Sự kiện chung cư Seasons Avenue chính thức được Công ty CapitaLand – Hoàng Thành giới thiệu mới đây đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng cũng như giới địa ốc. Hơn 200 khách hàng đầu tiên đã đặt mua thành công căn hộ.

Thông tin chi tiết dự án liên hệ số điện thoại 04 7300 0689

Buổi lễ giới thiệu dự án căn hộ Seasons Avenue hà đông diễn ra vào ngày 10/10, tại khách sạn Lotte Hanoi, đã thu hút hơn 1000 khách hàng đến tham quan và tìm hiểu dự án. Không ít khách hàng “say nắng” trước thiết kế như mơ và những tiện ích vượt trội mà dự án “đại lộ bốn mùa” mang lại. Thậm chí, có những cặp vợ chồng trẻ đã trầm trồ và ao ước sẽ được sở hữu một căn hộ tại không gian sống lý tưởng này.

Khi được hỏi về lý do tham gia buổi giới thiệu dự án Seasons Avenue, anh Nguyễn Văn Hùng (30 tuổi) một khách hàng chia sẻ: Anh mới kết hôn nhưng hai vợ chồng vẫn đang sống cùng bố mẹ tại Cầu Giấy. Thời gian tới, vợ chồng anh dự định mua một căn hộ khác để ổn định cuộc sống. Do cả hai đều làm việc ở khu vực Trung Hòa nên vợ chồng anh đặc biệt ưu tiên lựa chọn các căn hộ trong bán kính tầm 5 – 7km. Ngoài ra, căn hộ phải có thiết kế hiện đại với không gian xanh xung quanh. Và Seasons Avenue là một trong những dự án đã lọt vào “mắt xanh” của vợ chồng anh Hùng.

Cũng có mặt tại lễ giới thiệu dự án, chị Hoàng Thị Lan (Giải Phóng, Hoàng Mai) lại đặc biệt quan tâm đến tiện ích của ngôi nhà tương lai. Chị cho biết, hiện tại gia đình đang sống trong một căn hộ khá chật chội, thế nên chị đã ấn tượng ngay với tiện ích của Seasons Avenue. Khác với các dự án chung cư cao cấp thường thiết kế các căn hộ có diện tích khá lớn, chung cư Seasons Avenue có diện tích đa dạng từ 70 đến 130 m2. “Đối với những cặp vợ chồng trẻ như chúng tôi, đây là diện tích vừa phải, tạo không gian sống đầy ấm cúng. Ngoài ra, dự án còn được định hướng thành một khu đô thị xanh, thân thiện với môi trường, tạo không gian vui chơi cho cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ. Quả thực, Seasons Avenue rất lý tưởng cho lựa chọn của chúng tôi”, chị Lan nói.

Khách hàng đặt mua thành công may mắn trúng thưởng xe máy SH125i (bên phải ngoài cùng)

Từng tham quan nhiều dự án, điều khiến vợ chồng anh Vũ Văn Phương (Yên Nghĩa, Hà Đông) băn khoăn chính là mức giá. Lập gia đình cách đây ít năm, số tiền tích lũy chưa được bao nhiêu, nên vợ chồng anh chưa thể lựa chọn được căn hộ ưng ý. Có mặt tại lễ giới thiệu dự án Seasons Avenue, anh Phương chia sẻ, điểm hấp dẫn ở dự án chính là tiến độ thanh toán hợp lý. “Theo tôi được biết, để mua căn hộ tại Seasons Avenue, khách hàng chỉ cần đặt cọc 100 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1,25% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng. Tiến độ thanh toán trên là rất phù hợp với những người trẻ, chưa có nhiều tích lũy như chúng tôi. Vậy nên, tôi sẽ đăng ký đặt mua một căn hộ tại dự án này”, anh Phương hào hứng cho biết.

Với tiêu chí đó, điểm nhấn của Seasons Avenue là hồ bơi vô cực độc đáo, rộng đến 600 m2 với nhiều không gian như ghế thư giãn dưới nước, khu thư giãn có mái che, hồ bơi trẻ em, góc tắm nắng kết hợp Jacuzzi để cư dân tận hưởng không khí của resort cao cấp ngay tại chính ngôi nhà của mình. Chưa hết, khu tổ hợp Seasons Avenue còn được nâng tầm bởi phòng tập gym – yoga với góc nhìn toàn cảnh cùng với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, điểm nhấn còn là sân thể thao đa năng, đường chạy bộ jogging bên dưới những tán cây xanh mát và khu vực sân vườn, sân chơi được thiết kế đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ…

Bên cạnh đó, dự án còn được thụ hưởng tất cả các lợi thế từ hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại và rất nhiều các dịch vụ công cộng thiết yếu khác. Với tất cả những ưu điểm trên, dự án “đại lộ bốn mùa” Seasons Avenue hứa hẹn là nơi an cư mới cho các gia đình trẻ mong muốn sở hữu căn hộ tiện nghi chốn thị thành.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.