Ngày 10/10 tới đây, Công ty TNHH CapitaLand Hoàng Thành sẽ chính thức giới thiệu dự án tổ hợp chung cư Seasons Avenue với đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Vì nhiều lý do, giới đầu tư bất động sản đều tin rằng sự kiện này sẽ “tạo sóng” trên thị trường căn hộ Hà Nội trong quý IV/2015.

Thêm 1.300 căn hộ

Chủ đầu tư của dự án chung cư Seasons Avenue sẽ tổ chức sự kiện này tại Khách sạn Lotte, một trong những địa điểm sang trọng bậc nhất ở Hà Nội. Mặc dù vẫn đang giai đoạn chuẩn bị, song dự án này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau khi công bố những thông tin ban đầu và đặc biệt là kể từ thời điểm khai trương nhà mẫu, Seasons Avenue đã trở thành cái tên được tìm kiếm và thảo luận nhiều nhất trên các diễn đàn về bất động sản.

Trao đổi với báo giới, ông Lim Hua Toong, Tổng giám đốc Công ty TNHH CapitaLand Hoàng Thành, tổ hợp Seasons Avenue sẽ được xây dựng theo hình thức tương tự như với dự án trước đó là Mulberry Lane.

Trên diện tích đất rộng 1,36ha, chủ đầu tư sẽ xây dựng 4 tòa chung cư lấy cảm hứng từ bốn mùa Xuân-Hạ-Thu-Đông với tổng cộng 1.300 căn hộ các loại. Với quy mô này, đây có thể coi là một trong số ít những tổ hợp chung cư quy mô lớn đã và đang được xây dựng hiện nay tại Hà Nội.

Seasons Avenue có thể là một cái tên khá mới, nhưng chủ đầu tư dự án là Tập đoàn CapitaLand thì không hề xa lạ với thị trường Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, CapitaLand hiện được đánh giá là một trong những nhà đầu tư nước ngoài dẫn đầu.

Với 7 dự án khác nhau, CapitaLand đã và đang cung cấp cho thị trường Việt Nam 7.500 căn hộ các loại, một con số không hề nhỏ trong bối cảnh cạnh tranh trên thị trường khá gay gắt.

Đáng chú ý là trong những phát biểu gần đây, Ban lãnh đạo CapitaLand đã nhiều lần khẳng định chiến lược đầu tư dài hạn tại Việt Nam, dựa trên tiềm năng lớn của thị trường hiện vẫn còn đang ở giai đoạn đầu của sự phát triển.

Với kinh nghiệm khi đã có mặt trên 143 thành phố trên 26 quốc gia trên thế giới, CapitaLand hiện đang tiếp tục tìm kiếm các dự án mới tại Việt Nam để đầu tư, trong đó đáng chú ý là việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác nội địa. Với riêng Seasons Avenue, CapitaLand đã hợp tác với Công ty TNHH đầu tư và phát triển hạ tầng Hoàng Thành, một trong số những nhà đầu tư khá kín tiếng nhưng đầy tiềm lực tại Hà Nội.

Hút khách bằng ưu đãi

Theo nguồn tin ban đầu, chủ đầu tư dự kiến sẽ dành cho các khách hàng của mình nhiều bất ngờ, đặc biệt là các ưu đãi khi mua căn hộ tại dự án này. Cụ thể, chủ đầu tư có thể áp dụng chiết khấu lên tới 10% trên tổng giá trị căn hộ, chưa bao gồm VAT và phí bảo trì. Đây có thể coi là một mức chiết khấu khá lớn trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được áp dụng một cơ chế thanh toán khá linh hoạt, đảm bảo giảm bớt được áp lực tài chính cho khách hàng. Để mua căn hộ tại Seasons Avenue, khách hàng chỉ cần đặt cọc 100 triệu đồng và đóng trước 20% trước khi ký Hợp đồng mua bán căn hộ.

Sau đó, khách hàng sẽ chỉ phải đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng đóng 1,25% giá trị căn hộ. Số tiền còn lại sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận căn hộ, với 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.

Seasons Avenue sẽ có khá nhiều loại căn hộ với diện tích nhỏ để khách hàng lựa chọn. Điều này đang tạo ra khác biệt và sức hấp dẫn riêng cho dự án này vì thông thường thì các dự án chung cư cao cấp thường được thiết kế với các căn hộ có diện tích khá lớn.

“Ở Seasons Avenue, diện tích căn hộ vừa phải, tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại mà vẫn đảm bảo chất lượng dự án ở mức cao. Đây được xem là một sự kết hợp hiếm thấy ở thị trường căn hộ Hà Nội hiện nay”, ông Lim Hua Toong nói.

Với thiết kế như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao ngay giữa lòng thành phố, Seasons Avenue chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh sống, nghỉ ngơi vui chơi của mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, mặc dù đang trong quá trình chuẩn bị mở bán chính thức song dự án này đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo ghi nhận trực tiếp tại nhà mẫu của dự án, hiện đã có hàng ngàn người đến tham quan dự án và đã sẵn sàng để “xuống tiền” khi dự án được công bố chính thức. Sự thành công của dự án Mulberry Lane ở ngay bên cạnh cũng được xem là một yếu tố gia tăng giá trị cho Seasons Avenue, khi mà chủ đầu tư cũng đã tỏ ra rất am hiểu những đặc thù của thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.