Thông tin mới nhất từ công ty Phú Mỹ Hưng, chủ đầu tư này mới mở bán giai đoạn 4 dự án Scenic Valey và có trên 80% số lượng căn hộ đã nhanh chóng được đặt mua. Được chọn là dự án trọng điểm trong thời điểm cuối năm 2014 và đầu năm 2015, Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng đã đạt được nhiều thành công trong các giai đoạn mở bán, tỉ lệ tiêu thụ trung bình đạt khoảng 95% số lượng căn hộ được đưa ra thị trường.

Những thành công này rõ ràng không đến từ sự ngẫu nhiên, đó là thành quả của việc đầu tư đúng hướng của Phú Mỹ Hưng nhắm tới đúng nhu cầu của các khách hàng, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn tới mục tiêu an cư tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng đã phát triển trong suốt hơn 21 năm qua và ngày càng hoàn thiện. Vị trí đắc địa kế bên dòng sông; thiết kế khoa học, gần gũi thiên nhiên; tiện ích phong phú cùng mức giá vừa phải cho các căn hộ từ 2 phòng ngủ và lịch thanh toán dài hạn, hợp lý… là những điểm cộng mà khách hàng dành cho Scenic Valley khi quyết định chọn mua căn hộ Scenic Valley.

Chị Trà Giang (nhân viên Marketing) là một khách hàng trẻ đã đặt mua thành công căn hộ Scenic Valley trong giai đoạn 3 cho biết Scenic Valley được công ty KYTA đến từ Singapore thiết kế nên thiết kế bài bản, các không gian sinh hoạt, không gian cộng đồng, cách bố trí các tòa nhà rất hợp lý… Dự án này dùng cho mục đích để ở hay cho thuê đều tốt nên sau khi tìm hiểu nhiều dự án, đã quyết định chọn Scenic Valley để ở.

Tại các đợt mở bán Scenic Valley, cũng có không ít khách hàng là người nước ngoài đã chọn mua Scenic Valley với đánh giá cao về vị trí đẹp, không gian sinh thái, giao thông thuận tiện và thiết kế thông minh. Sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng kĩ thuật và cơ sở hạ tầng xã hội ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng cũng là yếu tố thu hút các khách thuê người nước ngoài, đặc biệt dự án Scenic Valley cách không xa Khu Thương Mại Tài Chính Quốc tế và Khu The Crescent… là những nơi có nhiều điểm tương đồng với các khu đô thị đã phát triển của thế giới nên họ có dễ dàng hòa nhập với cuộc sống ở đây, nơi có số lượng cư dân người nước ngoài đã lên tới hơn 12.000 người.

Trong tình hình lãi suất cho vay mua nhà của ngân hàng có xu hướng ngày càng giảm thì đây là thời điểm thích hợp để sở hữu một căn hộ với lãi suất cho vay ưu đãi của các ngân hàng. Dự án Scenic Valley không chỉ nhận được nhiều điểm cộng của các khách hàng mà còn được nhiều ngân hàng đánh giá là dự án tốt trên thị trường bất động sản phía Nam thành phố, cùng với uy tín của chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng trong việc bàn giao nhà đúng hạn sẽ giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Các ngân hàng đồng hành cùng dự án Scenic Valley như Shinhan Bank, ANZ, HD Bank, Sacombank… đã thiết kế nên các gói lãi suất cho vay hấp dẫn cho những khách hàng Scenic Valley có nhu cầu vay mua nhà được tiếp cận dự án dễ dàng hơn, hỗ trợ khách hàng chủ động sắp xếp tài chính cho tới lúc nhận nhà.

Đai diện ngân hàng Shinhan dành tặng các phần quà cho khách hàng Scenic Valley trong ngày mở bán

Mở bán giai đoạn 5

Đây cũng là giai đoạn cuối của dự án Scenic Valley sẽ được đưa ra thị trường vào tháng 5/2015 tới đây với 2 tòa nhà A và D có không gian và tầm nhìn rộng mở lớn nhất trong dự án. Trong đó, tòa nhà A có vị trí góc một mặt đối diện dòng sông cảnh quan và thảm cỏ xanh thiên nhiên rộng lớn, một mặt kế bên khu thể thao có sân tập golf với bãi cỏ xanh giúp cư dân được hòa mình cùng thiên nhiên để thư giãn, giải tỏa nhiều áp lực. Với diện tích sử dụng phổ biến của hai tòa nhà là từ 74~124m2, các căn hộ được thiết kế 2 đến 3 phòng ngủ mang tới sự lựa chọn đa dạng cho các gia đình. Gia đình trẻ, ít thành viên thì chọn căn hộ 2 phòng ngủ mang tới tổng giá vừa phải còn gia đình đa thế hệ thì ưa thích căn hộ 3 phòng ngủ để mở rộng không gian, đồng thời tạo sự an cư lâu dài.

Số lượng căn hộ còn lại không có nhiều, lượng cung trong giai đoạn cuối cũng hạn chế trong khoảng 300 căn hộ trong khi nhu cầu của khách hàng đối với những dự án tốt như Scenic Valley là chưa hề có điểm dừng. Bởi vậy, Scenic Valley giai đoạn cuối được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ, đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.