CafeLand - Nhà cung cấp dịch vụ bất động sản Savills đã chính thức đánh dấu sự hiện diện của mình tại khu vực miền Trung thông qua việc khai trương văn phòng đại diện ở Đà Nẵng vào hôm nay 15/7/2016.

Đại diện Savills đối thoại cùng các đơn vị kinh doanh bất động sản trong dịp khai trương văn phòng Đà Nẵng.

Ông Matthew Powell, Giám đốc Savills Hà Nội cho rằng, đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Savills Việt Nam khi tìm kiếm cơ hội khẳng định tại thị trường bất động sản miền Trung.

“Khu vực này đang được biết đến như là một mảng thị trường phát triển về bất động sản năng động nhất tại Việt Nam. Do đó chúng tôi rất vui mừng để mở văn phòng đại diện Đà Nẵng, bên cạnh hai văn phòng chính tại Hà Nội và TP.HCM”. Ông Matthew Powell nhấn mạnh như vậy.

Đối thoại cùng các đại lý môi giới bất động sản khu vực, đại diện Savills cho rằng những lợi thế về bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, bất động sản du lịch có tính linh hoạt cao, cơ hội về đất nền thương mại... là những điểm nhấn quan trọng để thị trường bất động sản Đà Nẵng – miền Trung tăng trưởng vững chắc trong thời gian đến.

Tuy nhiên, khu vực này vẫn phải đối mặt với một số bất cập trong dịch vụ tư vấn, pháp lý, hỗ trợ môi giới nhắm đến người có nhu cầu thực thụ, đặc biệt ở 2 mảng nhà ở thương mại bao gồm cả chung cư, và các diện tích văn phòng thương mại, du lịch...

Theo Savills, văn phòng tại Đà Nẵng sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn bất động sản đa dạng như ở Hà Nội và TP.HCM, bao gồm nghiên cứu và định giá, dịch vụ quản lý bất động sản, tư vấn và đại diện cho thuê thương mại, đại lý phân phối và môi giới đầu tư.

Nhạc Duy Hạ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.