CafeLand – Nhà tư vấn bất động sản quốc tế Savills chính thức công bố việc thành lập liên minh chiến lược với CresaPartners LLC để phát triển dịch vụ đại diện khách thuê. Theo đó, liên minh này sẽ cho phép Savills và CresaPartners cung cấp dịch vụ đến các khách hàng quốc tế tại Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương và Bắc Mỹ.
alt

Ông Brett Ashton - Giám đốc Điều hành Savills Việt Nam trong buổi ký kết (thứ hai bên trái). Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Việc lên kết giữa Savills và CresaPartners sẽ phát triển mạng lưới toàn cầu với trên 250 văn phòng. Phát biểu trong buổi lễ, Jeremy Helsby - Giám đốc Điều hành Savills plc cho rằng: “Mối liên minh chiến lược với CresaPartners sẽ cho phép chúng tôi đáp ứng tốt hơn yêu cầu của đối tượng khách hàng này khi họ mở rộng hoạt động tại thị trường mới. Đồng thời, khách hàng của CresaPartners cũng có thể truy cập vào mạng lưới văn phòng trên toàn cầu của Savills, với thế mạnh đặc biệt tại thị trường Châu Á, khu vực đang ngày càng tăng trưởng về nhu cầu thuê mặt bằng trên mọi lĩnh vực”. Theo đó, Savills đang tiếp tục phát triển dịch vụ đại diện khách thuê tại Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương để đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng.

Ông Bill Goade - Giám đốc Điều hành CresaPartners chia sẻ, “Chúng tôi nhận thấy rằng khách hàng ở Bắc Mỹ đang có nhu cầu cao trong việc mở rộng hoạt động tại Châu Á Thái Bình Dương và Châu Âu. Vì vậy, mạng lưới văn phòng rộng khắp cùng với kinh nghiệm sâu rộng của Savills tại những thị trường này sẽ mang đến những lợi ích quan trọng cho khách hàng của chúng tôi.”

Được biết, CresaPartners được thành lập năm 1993, bao gồm hơn 55 văn phòng trên toàn Bắc Mỹ với trên 775 nhân viên, trụ sở chính của CresaPartners đặt tại Boston. Hiện CresaPartners là nhà tư vấn bất động sản lớn nhất Bắc Mỹ về độc quyền đại diện cho khách thuê.

Savills là nhà cung cấp dịch vụ bất động sản toàn cầu, được niêm yết trên thị trường chứng khoán của London. Công ty có mạng lưới trên 200 văn phòng và chi nhánh liên kết trên toàn cầu tại Châu Mỹ, Vương quốc Anh, Châu Âu, Châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông, cung cấp toàn diện các dịch vụ tư vầnvấn, quản lý, giao dịch đến khách hàng trên toàn thế giới.

Savills xếp hạng nhất tại bảng xếp hạng Các thương hiệu mạnh trong lĩnh vực bất động sản của Anh và đứng vị trí 71 trên toàn bảng xếp hạng 500 thương hiệu mạnh của Anh năm 2011. Công ty đã độc chiếm vị trí số 1 trong bảng xếp hạng suốt 11 năm liên tiếp trên bảng xếp hạng doanh thu của tạp chí thương mại Estates Gazette và xếp hạng 4 trên phạm vi Châu Âu và toàn cầu.

tag: savills, dich vu van phong thue,
CresaPartners
Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland