CafeLand - Dự kiến ngày 1/11 tới, Tập đoàn Vingroup sẽ khai trương Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc tại khu vực Bãi Dài thuộc huyện đảo Phú Quốc.

Phối cảnh tổng thể tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Phú Quốc.

Tổ hợp du lịch giải trí Vinpearl Phú Quốc có diện tích đến 300 ha, bao gồm khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, khu biệt thự, khu vui chơi giải trí và sân golf.

Nằm trong quần thể Vinpearl Phú Quốc, khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc gồm các khối nhà cao tầng và biệt thự. Hiện khách sạn đang xây dựng giai đoạn 1 với 2 khối nhà cao 7 tầng thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu bể bơi có diện tích 5.000m2 và hơn 30 biệt thự. Khi hoàn thành, khách sạn này sẽ cung cấp khoảng 750 phòng, có thể đón tối đa lên đến 2.000 lượt khách lưu trú.

Ngoài ra, Vinpearl Resort Phú Quốc còn sở hữu hệ thống phòng hội nghị hiện đại có diện tích lên đến trên 1.500m2, có sức chứa hơn 1.000 người, được trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị hội họp hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẵn sàng cho các sự kiện lớn.

Hiện dự án đang triển khai đồng loạt với khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, sân golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế và khu vui chơi giải trí Vinpearl Land. Tất cả các hạng mục trên đang trong giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động trong tháng 11 năm nay.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm