10h sáng 5/11, các công nhân đang làm việc ở công trình Nam Đô Complex (Trương Định, Hà Nội) thì giàn giáo tầng 16 sập khiến 2 người rơi xuống, được cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Một số nhân chứng cho hay, họ đang ngồi bỗng nghe tiếng động lớn phát ra từ công trình. Một lát sau, xe cứu thương đến đưa người đi cấp cứu. "Các công nhân cho hay, giàn giáo tầng 16 sập khiến hai người rơi xuống đất và bị chấn thương nặng", một người dân sống gần công trình dẫn lại lời kể.

Dự án Nam Đô Complex đang trong giai đoạn hoàn thiện. Ảnh: LHQ.

Trao đổi với VnExpress.net qua điện thoại, ông Đỗ Đình Hùng, Giám đốc Công ty CP Vinaconex 6 - đơn vị thi công tòa nhà cho hay, ngay khi nghe thông tin vụ tai nạn, ông đã tạm dừng buổi đang họp giao ban buổi sáng để cử người xuống công trường và bệnh viện xem xét tình hình. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về tình trạng sức khỏe của công nhân bị thương.

Dự án Nam Đô Complex là tổ hợp khu nhà ở cao tầng, trung tâm thương mại, văn phòng, trường học... gồm 2 tòa nhà căn hộ cao 25-28 tầng, một tòa nhà hỗn hợp cao 14 tầng và khu trường học mầm non. Dự án do Công ty CP Đầu tư Dầu khí Toàn cầu làm chủ đầu tư và công ty CP Vinaconex 6 thi công.

Theo Hà Anh - Phương Sơn (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.