Dự kiến trong quý 4 này, dự án King’s Garden Resort & Villas sẽ được chủ đầu tư chính thức chào bán.

Phối cảnh dự án King’s Garden Resort & Villas.

Dự án du lịch - biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng King’s Garden Resort & Villas (Vườn Vua) nằm gần ranh giới giữa Hà Nội và Phú Thọ, cách trung tâm Hà Nội khoảng 65 km theo Đại lộ Thăng Long.

Theo thiết kế, dự án có phía trước là hồ sen, nhìn đối diện ra 3 đỉnh núi Tản Viên - Ba Vì, với gần 300 biệt thự, nhà vườn sinh thái nằm quanh đầm sen tự nhiên rộng khoảng 70 ha. Diện tích của mỗi biệt thự dao động từ 300 - 500 m2. Ngoài ra sẽ có khoảng 300 phòng biệt thự, khách sạn chuyên phục vụ cho thuê. Mật độ xây dựng của toàn khu từ 15 - 20%.

Dự án cũng có các công trình tiện ích phụ trợ như khu tắm nước nóng, spa, bơi thuyền, câu cá, vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn... phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn cuối tuần của người dân.

Theo chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Hòa Thanh (thuộc ThangLong Invest Group), các biệt thự trong dự án dự kiến sẽ áp dụng phương thức bán hoặc cho thuê với thời gian lên tới trên 50 năm cùng các dịch vụ quản lý khai thác cho thuê.

Hiện dự án đang trong giai đoạn triển khai phần lớn hạ tầng, cảnh quan và dự kiến sẽ mở bán đợt đầu các sản phẩm sinh thái nghỉ dưỡng vào đầu quý 4 này.
Cafeland.vn - Theo VnEconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland