CafeLan - Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Sacom (mã SAM) vừa có thông báo khẳng định Sacom không có chủ trương bán dự án Tuyền Lâm Đà Lạt và bán cổ phiếu SAM.

SAM cho biết, thời gian gần đây, các trang mạng xã hội và tin điện tử phát tán thông tin Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Sacom bán dự án Tuyền Lâm và bán cổ phiếu SAM với giá cao và lãi rất lớn. Doanh nghiệp này khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Phối cảnh khu du lịch nghỉ dưỡng Sacom Tuyền Lâm.

Sacom Tuyền Lâm là khu du lịch nghỉ dưỡng có tổng diện tích khoảng 286 ha, gồm 2 phân khu: Phân khu chức năng số 7 có diện tích khoảng 59ha và phân khu chức năng 8 có diện tích đất khoảng 227ha. Dự án đã được triển khai thi công vào tháng 8/2008.

Báo cáo hợp nhất quý 3 của SAM cho thấy, trong 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần công ty đạt 1.144 tỷ đồng, tăng gần 55% so với cùng kỳ năm trước. Sau khi trừ đi giá vốn hàng bán, lợi nhuận gộp bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 104 tỷ đồng. Mức lợi nhuận sau thuế dù đạt 32 tỷ đồng nhưng vẫn giảm mạnh đến 60% so với cùng kỳ năm trước, trong đó phần lãi sau thuế của cổ đông công ty mẹ đạt 33 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sacom