Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH Một thành viên (Saigontourist) vừa giới thiệu một số dự án đầu tư của công ty tại Tokyo (Nhật Bản). Các nhà đầu tư Nhật rất quan tâm đến những dự án này và sẽ sang Việt Nam làm bàn thảo tiếp về những khả năng hợp tác đầu tư.


Khách sạn Continental của Saigontourist - Ảnh: Đào Loan

Ông Nguyễn Hữu Thọ, Tổng giám đốc Saigontourist, cho biết công ty đã giới thiệu 12 dự án xây khách sạn, khu nghỉ và tổ hợp du lịch tại TPHCM và một số tỉnh, thành đến với khoảng 70 nhà đầu tư Nhật tại diễn đàn đầu tư bất động sản Việt Nam diễn ra ở Tokyo vào cuối tháng rồi. Saigontourist không những kêu gọi đối tác hợp tác về vốn mà còn về kỹ năng quản lý các dự án cao cấp này.

"Nhiều nhà đầu tư đã ở lại sau diễn đàn để thảo luận và sắp lịch hẹn để làm việc tiếp. Cuộc làm việc đầu tiên sẽ diễn ra tại TPHCM vào tháng 12 này. Hai hoặc ba tháng sau, một số nhà đầu khác sẽ sang làm việc", ông nói.

Diễn đàn trên do Saigontourist cùng Công ty kinh doanh bất động sản - Phát triển nhà thành phố tổ chức với sự bảo trợ của bảo trợ của UBND TPHCM, Tổng cục Du lịch Việt Nam, Phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) và hợp tác Tổ chức Xúc tiến Thương mại Hải ngoại Nhật Bản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo ông Thọ, không chỉ kêu gọi các nhà đầu tư Nhật vào 12 dự án trên, Saigontourist cũng tìm kiếm đối tác cho kế hoạch mua khách sạn tại Nhật của công ty. Qua diễn đàn này có thể nhận thấy các nhà đầu tư Nhật vẫn có mối quan tâm rất lớn đến các cơ hội đầu tư tại thị trường TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Saigontourist hiện quản lý khoảng 100 khách sạn, công ty du lịch, khu nghỉ, nhà hàng... trên toàn quốc. Năm ngoái, công ty đạt doanh thu trên 8.200 tỉ đồng và đang nhắm đến doanh số 1 tỉ đô la vào năm 2015. Trong giai đoạn từ nay đến 2015, Saigontourist có kế hoạch xây dựng thêm khoảng 4.000 phòng khách sạn.

Cafeland.vn - Theo TBKTSG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland