CafeLand - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa có thông báo về việc phát hành hơn 642,7 triệu cổ phiếu để chia cổ phiếu quỹ kết hợp với thưởng cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, phát hành cổ phiếu để trả cổ tức và phát hành cổ phiếu hoán đổi để sáp nhập Ngân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank) vào Sacombank.

400 triệu cổ phiếu sẽ được Sacombank phát hành để hoán đổi với cổ phần Southern Bank.

Trong đó, chia cổ phiếu quỹ kết hợp với cổ phiếu thưởng cho cổ đông hiện hữu là 14,2 triệu cổ phiếu; phát hành cổ phiếu trả cổ tức 228,5 triệu cổ phiếu; và 400 triệu cổ phiếu để hoán đổi với cổ phần Southern Bank.

Với mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu, dự kiến tổng giá trị thu được từ đợt phát hành là 6.427 tỷ đồng.

Thời hạn nhận phân phối cổ phiếu trong vòng 90 ngày kể từ ngày UBCKNN cấp giấy chứng nhận phát hành.

Trước đó ngày 1/10, Sacombank và Southern Bank đã ký kết biên bản bàn giao chính thức sáp nhập toàn hệ thống Southern Bank vào ngân hàng này.

Cùng ngày, Sacombank cũng đã có thông báo đến cổ đông về ngày cuối cùng chốt danh sách cổ đông để hoán đổi cổ phiếu là ngày 20/10.

Tỷ lệ thực hiện hoán đổi 1: 0.75 (1 cổ phiếu Southern Bank được hoán đổi 0.75 cổ phiếu Sacombank, 1 cổ phiếu của cổ đông Sacombank tại ngày chốt danh sách để hoán đổi cổ phiếu khi sáp nhập sẽ nhận bổ sung thêm 0.0875 cổ phiếu của Southern Bank).

  • Sacombank được tăng vốn lên gần 19 nghìn tỷ đồng

    Sacombank được tăng vốn lên gần 19 nghìn tỷ đồng

    CafeLand – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng vốn điều lệ từ 12.425 tỷ đồng lên 18.852 tỷ đồng, theo phương án tăng vốn điều lệ đã được ĐHCĐ bất thường của Sacombank thông qua hồi tháng 7/2015.

  • NHNN chấp thuận sáp nhập Southern Bank vào Sacombank

    NHNN chấp thuận sáp nhập Southern Bank vào Sacombank

    CafeLand - Hôm nay (14/9), Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa công bố, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận việc sáp nhập Ngân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank) vào Sacombank.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.