CafeLand - Tối 20/5, khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon đạt tiêu chuẩn 5 sao với quy mô 268 phòng chính thức đi vào hoạt động tại tại 235 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu khách sạn Eastin Grand tại Tp.HCM.

Eastin Grand Hotel Saigon là khách sạn 5 sao nằm trong chuỗi của khách sạn và căn hộ cao cấp mang thương hiệu Eastin. Thương hiệu này hiện đang có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Ấn Độ và các nước Trung Đông.

Ông Jonathan Wigley, Tổng Giám Đốc Điều hành của tập đoàn Absolute Hotel Services (AHS) – là công ty quản lý trực tiếp của chuỗi thương hiệu khách sạn Eastin Grand Hotels, cho biết sắp tới, khách sạn sẽ nâng cấp các khu vực bao gồm mặt tiền, lối vào của khách sạn, hệ thống các phòng hội họp, các nhà hàng, các quán bar và các phòng lưu trú của khách.

Bên cạnh đó, Eastin Grand Hotel Saigon cung cấp các phòng hội thảo lớn, nhà hàng phục vụ xuyên suốt như Cafe Sài Gòn, nhà hàng hoa Lotus Court, nhà hàng Nhật IKI, tiệm bánh ngọt Cây Đa Café, Slate the Bar, Club21.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.