Hôm nay (5/3), Công ty Cổ phần Đầu tư Thăng Long Xanh sẽ giới thiệu đến khách hàng Hà Nội khu biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Nhật Bản với tên gọi Zen Resort. Dự án nằm trên địa bàn xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội.
Theo quy hoạch chi tiết, dự án có tổng diện tích hơn 50 ha, bao gồm 90 căn biệt thự rộng từ 250 m2 trở lên, nằm bám theo các sườn đồi có độ dốc thoải mở ra một không gian thoáng đáng phía chân đồi. Điểm nhấn của các căn biệt thự tại Zen là những tầng mái phủ cỏ xanh, những khu vườn treo ấn tượng, khu bể bơi treo tạo nên một nơi chốn nghỉ ngơi đậm chất “thiền”.

Không đi theo xu hướng chung của các khu nghỉ dưỡng hiện có trong khu vực, Zen Resort tập trung vào một không gian yên bình, tĩnh lặng, một chốn nghỉ dưỡng thực sự tinh tế. Tâm điểm của khuôn viên Zen là những khu vườn Thiền, vườn dạo được bố trí trên những quả đồi cao và được nối với không gian bên dưới bằng những con đường lát đá quanh co, uốn lượn. Các khu vườn thiền đảm bảo yên tĩnh để con người có thể hòa mình với thiên nhiên, đắm chìm tuyệt đối trong những bài Thiền, bài Yoga hay Thái Cực Đạo giữa núi rừng.

Các khu dịch vụ của Zen đảm bảo tiêu chuẩn của một khu nghỉ dưỡng cao cấp nhưng không ồn ào, xô bồ mà tinh tế, ấn tượng và mang tinh thần Zen riêng có. Khu bể bơi không xô bồ, ồn ào mà là một chốn thiền vô cùng tinh tế, nơi bạn có thể lắng mình hàng giờ bên mặt nước phẳng lỳ và tĩnh lặng. Khu spa được chăm chút từ cách bài trí, mùi hương đến những nét chấm phá trong mọi góc không gian để mang tới những phút giây thư thái nhất. Khu nhà hàng không chỉ là chốn sum vầy bên bữa tiệc gia đình ấm cúng, nơi tụ họp bạn hữu mà còn là góc không gian để bạn khám phá và chiêm nghiệm những gì tinh túy nhất của ẩm thực xứ sở hoa Anh Đào.

Dự án được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Archi Land Việt Nam . Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Zen được áp dụng chương trình ủy thác quản lý bất động sản, vận hành cho thuê lại sau khi hoàn thiện. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 220 tỷ đồng.

Cafeland.vn - Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland