CafeLand - Công ty Cổ phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia (N.H.O) vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng VPBank và kết hợp với The Ascott Limited (Ascott) giới thiệu căn hộ dịch vụ Citadines Central Binh Duong tại buổi “Hội Thảo Kinh Doanh N.H.O” diễn ra vào ngày hôm qua (5/9).

Tổng quản lý Ascott Vietnam - Mark Chan và Tổng giám đốc NHO - Trần Thị Dịu Hòa tại lễ ký kết

Theo đó, VPBank cam kết sẽ ưu tiên cung cấp vốn và các dịch vụ tài chính cần thiết khác cho các dự án của N.H.O, bao gồm bảo lãnh cho người mua nhà đối với những dự án đáp ứng điều kiện cấp tín dụng của VPBank. Ngược lại, N.H.O cam kết sẽ ưu tiên giới thiệu các đối tác và khách hàng có nhu cầu vay vốn của N.H.O cho VPBank. Bước khởi đầu cho thỏa thuận hợp tác chiến lược này, VPBank sẽ thu xếp một hạn mức tín dụng khung khoảng 2.500 tỷ đồng cho các dự án đang và sắp triển khai của N.H.O.

Ngoài ký kết cùng VPBank, N.H.O còn hợp tác với The Ascott Limited (Ascott) để phát triển khu căn hộ dịch vụ cho thuê mang tên Citadines Central Binh Duong. Khu căn hộ này sẽ được xây dựng trên cùng khu đất với dự án First Home Premium Bình Dương hiện nay.

Phối cảnh Citadines Central Binh Duong

Citadines Central Binh Duong gồm 200 căn hộ dịch vụ có thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Mỗi căn hộ đều có phòng ngủ và phòng khách riêng, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như lò vi sóng, tủ lạnh, máy giặt cùng hệ thống WiFi, dàn máy DVD, TV màn hình rộng. Các tiện nghi của tòa nhà căn hộ dịch vụ này bao gồm hồ bơi khoáng mặn, phòng tập thể dục, phòng thư giãn và làm việc, phòng ăn sáng và sân chơi cho trẻ em,…

Bà Trần Thị Dịu Hòa – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tổ Chức Nhà Quốc Gia cho biết thêm: “Chúng tôi mong muốn hợp tác cùng Ascott để đưa dự án Citadines Central Binh Duong vào thị trường đang thiếu phân khúc khách kinh doanh và du lịch trẻ, năng động, có cá tính độc lập hiện tại ở Việt Nam.”

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.