CafeLand - Hôm qua (26/7), Công ty CP đầu tư và Phát triển bất động sản An Gia đã ký hợp đồng hợp tác đầu tư toàn diện với Quỹ Đầu Tư Creed Group của Nhật Bản tại Trung Tâm Hội Nghị White Palace, Phú Nhuận, Tp.HCM.

Nghi thức ký kết giữa đại diện An Gia và Creed Group. Ảnh: Thanh Thịnh

Theo thỏa thuận vừa ký kết, Creed Group cam kết đầu tư 200 triệu USD vào An Gia để mua lại cổ phần của công ty, đầu tư vào dự án theo tỉ lệ 50/50, đồng thời cung cấp các khoản vay cho An Gia mua dự án.

Ông Nguyễn Bá Sáng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ An Gia Investment cho biết: Kế hoạch mỗi năm An Gia Investment sẽ phát triển xây dựng và đưa ra thị trường khoảng 2.000 căn hộ trung cao cấp, cung cấp cho khách hàng những căn hộ sang trọng với mức giá hợp lý. Đến năm 2020, An Gia Investment dự kiến đưa ra thị trường khoảng 10.000 căn hộ cao cấp tại trung tâm Tp.HCM.

Hiện An Gia đang triển khai 4 dự án với tổng số vốn đầu tư gần 3.000 tỉ đồng, cung cấp cho thị trường gần 2.000 căn hộ. Công ty cũng đang đàm phán để mua lại 10 khu đất nằm ở các quận: Quận 4, Quận 2, Quận 7 và Quận Tân Bình. Dự kiến tổng vốn đầu tư của các dự án này khoảng 1 tỉ USD.

Được biết, Creed Group là quỹ đầu tư tài chính được thành lập tại Nhật Bản, chuyên đầu tư vốn vào các công ty chuyên về phát triển các dự án bất động sản. Tổng tài sản của quỹ lên đến 5 tỉ USD. Tính cả thương vụ đầu tư vào An Gia, Creed Group đã đầu tư vào TP.HCM 300 triệu USD.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Bất động sản An Gia