CafeLand - UBND tỉnh Quảng Nam vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư cho 12 doanh nghiệp đầu tư trên địa bàn tỉnh, với tổng vốn đầu tư gần 550 triệu USD và 1.685 tỷ đồng.

Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An sẽ có 90 bàn chia bài

Trong số 12 dự án được cấp Giấy chứng nhận đầu tư dịp này có 7 dự án có vốn đầu tư nước ngoài, có tổng vốn đầu tư gần 550 triệu USD. Trong đó, chỉ riêng Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An (tại huyện Duy Xuyên, Thăng Bình) của liên doanh Tập đoàn Châu Tài Phúc, Tập đoàn VinaCapital và Tập đoàn Sun City đã có tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 500 triệu USD.

Theo công bố VinaCapital, dự án Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An giai đoạn I tương tự như dự án Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), với diện tích khoảng 150 ha, gồm 500 phòng nghỉ, 90 bàn chia bài, đồng thời đầu tư các khu dịch vụ tại khu vực phía Nam cầu Cửa Đại.

6 dự án còn lại của các nhà đầu tư nước ngoài chỉ chiếm 50 triệu USD vốn đầu tư cho các ngành nghề may, dệt, sản xuất lưới lồng, sản xuất và chế biến gỗ cùng Câu lạc bộ biển Blush Hội An.

5 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn 1.685 tỷ đồng, gồm các ngành nghề dệt, may, thêu.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.