Với đô thị mới năng động, giao thông thuận tiện, đầy đủ tiện ích cao cấp… Khu vực quận 2 với những khu chung cư hiện đại giá vừa tầm đang thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân trẻ.

Căn hộ giá “mềm” tại quận 2 đắt khách

Có thể nói, một trong số những điểm hấp dẫn lớn của bất động sản quận 2 chính là vị trí. Chỉ cách khu vực trung tâm từ 5 – 10 phút chạy xe, dễ dàng kết nối với các quận 7, quận 9, Thủ Đức… đặc biệt tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây kết nối với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu… là điều mà không một khu đô thị mới nào ở Tp.HCM có được. Dẫu vậy, trước đây quận 2 vẫn là khu vực khiến người mua nhà phân khúc tầm trung e ngại, vì đây dường như là mảnh đất của “nhà giàu” với hàng loạt những dự án biệt thự, chung cư cao cấp.

Tuy nhiên, mọi thứ đã dần thay đổi khi sau thời kỳ “ngủ đông” của thị trường. Hàng loạt các dự án mới, hướng đến lớp cư dân trẻ có thu nhập ổn định đã được triển khai và xây dựng ở trung tâm quận 2, mở ra cho người mua ở phân khúc tầm trung thêm lựa chọn an cư tại khu Đông. Được đánh giá tốt có thể kể kể đến khu căn hộ Citihome quận 2 của nhà phát triển Kiến Á.

“Nằm cạnh trung tâm hành chính quận 2, khu đô thị Cát Lái, Citihome được thừa hưởng trọn vẹn những công trình của khu vực này như trường học (trường mẫu giáo Sơn Ca, trường tiểu học Mỹ Thủy, trường THCS Cát Lái), trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson, Big C, trung tâm Thể dục thể thao Rạch Chiếc… Giá của mỗi căn hộ Citihome chỉ trên dưới 1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Mức giá hoàn toàn phù hợp với những người trẻ, lần đầu mua nhà. Hiện tại, Block A, B và D với hơn 500 căn đã bán hết, với sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng block C sẽ được mở bán vào ngày 22/8, sớm hơn 3 tháng so với dự kiến”, ông Đỗ Duy Thoan - Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome Quận 2 cho biết.

Không gian sống chất lượng giữa lòng thành phố

Mặc dù có giá của phân khúc tầm trung nhưng với Citihome, Kiến Á vẫn hướng tới chất lượng sống tương đương các căn hộ cao cấp. Điều này thể hiện rõ trong những thiết kế tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Các khu nhà Citihome được khéo léo sắp đặt giúp tăng tối đa khả năng lấy sáng và gió. Toàn khu được thiết kế tạo sự riêng tư và nối thẳng ra công viên rộng 4ha giúp các cư dân được dể dàng tiếp cận với không khí trong lành của lá phổi xanh này. Lối vào thông thoáng, loại bỏ hoàn toàn xe cộ lưu thông nội khu giúp trẻ em và người già vui chơi an toàn. Cảnh quan nội khu của Citihome được thiết kế không kém một resort cao cấp với đường dạo bộ, các khu tiểu cảnh cây xanh, khu ngồi nghỉ… mang đến cho cư dân một không gian sống xanh tươi và trong lành giữa lòng thành phố.

Thông tin chi tiết xin liên hệ 090.139.8689 hoặc truy cập www.citihome.vn

“Hồ bơi tràn bờ dành cho người lớn - trẻ em, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, sân cầu lông, sân bóng rổ, hệ thống an ninh chặt chẽ với nhiều lớp bảo vệ toàn khu… Tôi nghĩ Citihome hội tụ được tất cả những gì mà một gia đình trẻ như chúng tôi cần trong cuộc sống, tiện nghi, năng động và thân thiện với thiên nhiên” anh Tuấn, chủ nhân của một căn hộ Citihome nói.

Bên cạnh thiết kế, Citihome cũng khiến người mua an tâm với tốc độ xây dựng được cam kết 8 ngày/sàn, hiện nay block A đã cất nóc, các block B, D đang hoàn thành phần móng. Vì vậy vào cuối năm 2016, Citihome sẽ đón những cư dân đầu tiên tại block A.

Điểm nổi bật của Block C:

  • Có 22 tầng và 192 căn hộ
  • View nhìn ra công viên trung tâm, bồ hơi
  • Kết nối trực tiếp với tất cả tiện ích nội khu của Citihome như hồ bơi, trung tâm thương mại, khu BBQ, sân chơi trẻ em, lối dạo bộ…
  • Chọn block C chính là chọn sở hữu căn hộ đẹp nhất ở Citihome.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.