CafeLand - Sáng 23/4 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh đã ký kết hợp tác đầu tư dự án Water Garden (Khu dân cư phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM) với Công ty cổ phần Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương (PPI).

Lễ ký kết hợp tác giữa đại diện PPI và Đất Xanh.

Theo thỏa thuận vừa ký kết, PPI sẽ hoàn thành thủ tục pháp lý, giải phóng mặt bằng và chuyển nhượng cho Đất Xanh dự án gắn liền với quyền sử dụng đất xây dựng chung cư có diện tích khuôn viên gần 2,1ha. Giá trị nhận chuyển nhượng dự kiến là 90 tỷ đồng.

Sau khi thực hiện ký kết, Đất Xanh cũng sẽ xúc tiến công tác thiết kế, phát triển ý tưởng đầu tư hạng mục hạ tầng kỹ thuật của dự án trong năm 2014.

Trước đó, giữa năm 2013, PPI đã đánh tiếng về việc muốn tìm đối tác để hợp tác đầu tư hoặc chuyển nhượng các dự án tại Thủ Đức do đơn vị này làm chủ đầu tư. PPI cũng từng có kế hoạch bỏ ra 1.275 tỷ đồng để phát triển dự án Water Garden thành khu phức hợp với các hạng mục như căn hộ cấp, khu thương mại và dịch vụ.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm