CafeLand – Phuc Khang Corporation đã được vinh danh trong Top 10 đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2016 với những thành công được ghi nhận từ dòng sản phẩm bất động sản “vì một phong cách sống tốt cho sức khoẻ cộng đồng và môi trường sinh thái bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu (Leed).”

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Đây là giải thưởng mà Phúc Khang đạt được trong buổi lễ tôn vinh những nhà phát triển bất động sản và công ty kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam (BCI Asia Awards 2016) vừa được tổ chức mới đây. Được biết, BCI Asia Awards 2016 là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng tại Châu Á. Giải thưởng nhằm tôn vinh những nhà phát triển bất động sản và các công ty kiến trúc, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú có thành tích nổi bật.

Phúc Khang được nhắc đến trong việc đi tiên phong phát triển dòng sản phẩm căn hộ xanh tiêu chuẩn Mỹ (Leed) được tín nhiệm toàn cầu tại Việt Nam – Diamond Lotus.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.