Ngày 26/12 tới, Phú Gia Thịnh mở bán giai đoạn 2 dự án Khu đô thị thương mại biển Bulova giá chỉ hơn 5 triệu/m2 cùng nhiều phần quà có giá trị cho cả khách mua và khách tham dự: xe SH Mode sành điệu, Iphone 6S thời trang, Ipad Air hấp dẫn...

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi dải bờ biển dài tuyệt đẹp, thuận lợi cho việc phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Thị trường bất động sản Đà Nẵng theo đó cũng “tăng nhiệt” với những dự án đất nền biển vô cùng tuyệt vời.

Dải đất đắt giá ven biển Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn từng tạo “cơn sốt” trên thị trường bất động sản Đà Nẵng thời gian qua. Tuy nhiên, với những định hướng phát triển đúng đắn của Thành phố, khu vực này đang dần thu hẹp lại. Điều này đang khiến đất biển Nguyễn Tất Thành – Liên Chiểu ngày càng được khẳng định là “đất vàng” và được nhiều người quan tâm.

Dự án Khu đô thị (KĐT) thương mại biển Bulova – Viên ngọc xanh giữa lòng Thành phố Đà Nẵng, được đánh giá là dự án đất biển nổi bật trên thị trường bất động sản cuối năm 2015. Dự án hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của giới trung lưu và thượng lưu muốn an cư hay đầu tư sinh lợi.

Phối cảnh dự án KĐT thương mại biển Bulova

So với sự khan hiếm dần và mức giá “khủng” khó tiếp cận của những dự án bất động sản biển Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn, Bulova được đánh giá là dự án đất biển đầy tiềm năng. Giá bán chỉ với hơn 5 triệu/m2 trong khi có vị trí đắc địa 3 mặt giáp vùng dân cư hiện hữu và tọa lạc ngay biển.

Dự án có quy mô 15 ha gồm 738 lô đất nền nhà phố và 96 lô đất biệt thự với diện tích từ 100,7 – 187,5 m2 tạo sự đa dạng trong kinh doanh và an cư tại đất biển.

Khu đô thị thương mại biển Bulova được nhận định là một tổ hợp đô thị hiện đại gồm đầy đủ các phân khu chức năng như nhà phố, biệt thự, nhà vườn, công viên, nhà hàng, khách sạn… Các công trình được xây theo tiêu chuẩn, quy hoạch một cách tổng thể, đồng bộ và hiện đại giúp Bulova nổi bật trên thị trường bất động sản biển Đà Nẵng.

Hình ảnh thực tế dự án KĐT thương mại biển Bulova

Bulova tiếp giáp con đường Nguyễn An Ninh 39m, trong tương lai sẽ hình thành đại lộ thương mại phục vụ kinh doanh du lịch biển phát triển. Con đường Nguyễn Tất Thành nối thẳng đến khu du lịch Bà Nà Suối Mơ hay kết nối với bán đảo Sơn Trà thơ mộng bởi cầu Thuận Phước tạo nên sự thu hút cho dự án Bulova.

Đặc biệt, Bulova thừa hưởng không gian giáo dục lý tưởng cùng môi trường học tập chuyên nghiệp. Đây được xem là cái nôi thứ ba của nền giáo dục cả nước khi hội tụ các trường nổi tiếng trong khu vực từ cấp tiểu học đến bậc THCS, THPT, và ĐH như Trường Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm…

Đến với Bulova, chỉ cần vài bước chân cư dân có thể hòa mình trong làn nước trong xanh của đại dương. Với mức giá chỉ hơn 5 triệu/m2, theo nhận định của các nhà đầu tư, Bulova được xem là một khu đô thị biển tuyệt vời, hứa hẹn sẽ là một bán đảo Sơn Trà thứ hai của Đà Nẵng và là điểm đến hấp dẫn cho những khách hàng đầu tư thực thụ.

Phú Gia Thịnh tiếp tục mở bán giai đoạn 2 của dự án với block “Diamond Real” – Block đẹp nhất khu đô thị thương mại biển Bulova vào ngày 26/12/2015, tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đặc biệt, mỗi khách hàng tham dự chương trình mở bán đều có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn và sở hữu Voucher Bulova có tổng giá trị lên đến 45 tỷ đồng.

Khách hàng muốn sở hữu vị trí đẹp nhất tại KĐT biển Bulova và nhận Voucher Bulova giá trị, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Xây dựng và Địa ốc Phú Gia Thịnh

Trụ sở: 223 Lê Đình Lý, Hải Châu, Đà Nẵng

Chi Nhánh: 442 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 0931 999 118 - 090.1141.555 - www.phugiathinh.vn

  • Phú Gia Thịnh mở bán dự án đất biển ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng

    Phú Gia Thịnh mở bán dự án đất biển ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, dự án Khu đô thị thương mại biển Bulova xứng đáng được gọi là “Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố” với 3 mặt giáp cộng đồng dân cư sống hiện hữu, phía trước là con đường biển Nguyễn Tất Thành - một niềm tự hào của người Đà Nẵng, đặc biệt hơn là dự án nằm ngay bãi biển Xuân Thiều nổi tiếng với vẻ mộc mạc và cuốn hút bất kỳ ai dù chỉ một lần biết đến.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.