Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, dự án Khu đô thị thương mại biển Bulova xứng đáng được gọi là “Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố” với 3 mặt giáp cộng đồng dân cư sống hiện hữu, phía trước là con đường biển Nguyễn Tất Thành - một niềm tự hào của người Đà Nẵng, đặc biệt hơn là dự án nằm ngay bãi biển Xuân Thiều nổi tiếng với vẻ mộc mạc và cuốn hút bất kỳ ai dù chỉ một lần biết đến.

Là một công ty có bề dày về phát triển dự án bất động sản tại Đà Nẵng, Công ty Cổ Phần Xây Dựng & Địa Ốc Phú Gia Thịnh chính thức ra mắt dự án Khu đô thị thương mại biển Bulova – Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố Đà Nẵng với nhiều tiện ích nổi bật thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như an cư, hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thông minh của giới trung lưu và thượng lưu muốn an cư hay đầu tư sinh lợi.

Phối cảnh dự án Bulova

Với chủ trương đẩy mạnh nền kinh tế khu vực Tây Bắc Đà Nẵng, quận Liên Chiểu đang thật sự là một điểm nóng của thành phố khi cho ra mắt hàng loạt các dự án khủng và có giá trị đầu tư cao. Nổi bật là dự án khu đô thị thương mại biển Bulova với thiết kế, xây dựng theo chuẩn quy hoạch khu đô thị mới bao gồm công trình cây xanh, công viên, mang đến cho cư dân tại đây hương vị cuộc sống du lịch biển hoàn hảo.

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, Đà Nẵng hấp dẫn các nhà đầu tư bởi bất động sản biển, đặc biệt là khu vực ven biển Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn. Tuy nhiên với những định hướng phát triển về phía Tây Bắc thành phố cũng như sự thu hẹp dần các dự án đất biển tiềm năng khu vực bán đảo Sơn Trà thì Bulova cũng như đất biển Liên Chiểu sẽ là điểm đến lý tưởng cho giới đầu tư trong tương lai gần.

Phối cảnh nhìn từ trục I Tây Bắc ra biển

Quy mô hơn 15 ha với 738 lô đất nền nhà phố và 96 lô đất biệt thự, khu đô thị thương mại biển Bulova tích hợp nhiều tiện ích xung quanh như chợ, trường học các cấp, bệnh viện… mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh đúng nghĩa. Đặc biệt, Bulova thừa hưởng không gian giáo dục lý tưởng cùng môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được xem là cái nôi thứ ba của nền giáo dục cả nước khi hội tụ các trường học nổi tiếng trong khu vực từ cấp tiểu học đến bậc THCS và THPT, cùng các trường ĐH lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Sư Phạm…

Theo nhận định của các nhà đầu tư, Bulova được xem như bán đảo Sơn Trà thứ hai của thành phố. Con đường Nguyễn Tất Thành nối thẳng đến khu du lịch Bà Nà Suối Mơ hay kết nối với bán đảo Sơn Trà thơ mộng bởi cầu Thuận Phước tạo nên sự liên kết vùng du lịch tuyệt vời . Chính sự liên kết này đã làm nên sự “đắt đỏ” cho đất biển Liên Chiểu nói chung hay dự án BULOVA nói riêng.

Khách hàng muốn sở hữu dự án đất biển nóng nhất Đà Nẵng –“Viên ngọc xanh giữa lòng thành phố” - sở hữu lô đất nền với những tiện ích an cư cũng như đầu tư, hãy liên hệ công ty Phú Gia Thịnh qua hotline 0931 999 118 - 090.1141.555 hoặc website www.phugiathinh.vn để được ưu tiên đặt chỗ những vị trí đẹp nhất và được hưởng các chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.