Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa yêu cầu, trong tháng 8/2011, Bộ Tài nguyên và Môi trường phải báo cáo Chính phủ kết quả kiểm kê đất đai 5 năm qua (2005-2010) và kế hoạch sử dụng đất 5 năm tới (2011-2015) của cả nước để Chính phủ báo cáo Quốc hội tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIII.


Bộ Tài nguyên và Môi trường đã hoàn thành công tác tổng kiểm kê đất đai và xây dựng bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2010
Đồng thời, Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện in ấn, công bố số liệu kiểm kê đất đai và biên tập xây dựng hoàn chỉnh bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2010 ngay sau khi được Chính phủ thông qua kết quả kiểm kê đất đai 5 năm qua (2005-2010) của cả nước.
Được biết, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã hoàn thành công tác tổng kiểm kê đất đai và xây dựng bản đồ hiện trạng sử dụng đất năm 2010. Từ đó đã xác định rõ hiện trạng diện tích tự nhiên của các cấp hành chính; hiện trạng quỹ đất đang quản lý, sử dụng, quỹ đất đã đưa vào sử dụng nhưng còn để hoang hóa; đánh giá đúng thực trạng tình hình quản lý, sử dụng đất và biến động đất đai so với kỳ kiểm kê trước, cũng như việc thực hiện quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đã được duyệt.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland