Trong nhiều năm qua, hàng loạt các dự án khu đô thị mới đã được phát triển nhưng chưa thật xứng tầm. Theo các chuyên gia ngoài những tiêu chí hướng tới sự cân bằng sinh thái tự nhiên thì cách thức quy hoạch, tổ chức môi trường sống khu đô thị phải phù hợp với tính chất của cộng đồng dân cư sống trong đó về mặt xã hội, văn hóa, tập quán. Đó là sự phù hợp giữa môi trường sống tự nhiên, nhân tạo với môi trường xã hội.

Thiết kế kiến trúc độc đáo của Làng Sen Việt Nam. Thông tin chi tiết về dự án liên hệ hotline: 0908 38 2222 – 0989 360 999 hoặc website langsenvietnam.vn

Chính vì vậy, để phát triển một khu đô thị đúng nghĩa không chỉ là đáp ứng các chỉ tiêu theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn phải có tầm nhìn dài hạn của nhà phát triển dự án. Vì thế điều quan trọng đối với việc phát triển các dự án theo đúng tiêu chuẩn đòi hỏi mọi sự đầu tư xuất phát từ “trái tim” của chủ đầu tư.

Điểm qua thị trường BĐS trong những tháng đầu năm 2015, chúng ta có thể điểm qua một số tên tuổi dự án nổi bật trong một bức tranh tổng thể về việc đáp ứng nhu cầu BĐS thiết thực cho cư dân. Làng Sen Việt Nam là một ví dụ điển hình.

Tuy chỉ vừa mới công bố sản phẩm vào cuối năm 2014, nhưng Làng Sen Việt Nam đã trở thành tên gọi quen thuộc với khách hàng và giới đầu tư bởi giá trị nhân văn cùng những ý tưởng văn hóa truyền thống thuần Việt mà dự án này đem lại. Đây cũng chính là một trong những dự án quan trọng đã đem về những giải thưởng danh giá gần đây cho Phuc Khang Corporation và khẳng định mức độ tín nhiệm của khách hàng đối với sản phẩm BĐS Phúc Khang.

Trong tháng 4 vừa qua, công trình Trung tâm hội nghị Tre Việt của dự án Làng Sen Việt Nam vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập Danh hiệu kỷ lục Quốc Gia “Nhà tre lớn nhất Việt Nam”. Đây chính là một bước tiến vượt bậc, một đột phá lớn trong lĩnh vực nghiên cứu kết cấu tre của Nhóm KTS. Võ Trọng Nghĩa từ trước đến nay. Được sử dụng từ hơn 10.000 cây tre, Tre Việt đã trở thành một không gian không cột khổng lồ, có sức chứa hơn 1.000 người và vượt nhịp đến 30m mà không cần dùng bất kỳ chiếc đinh ốc nào để liên kết khối đồ sộ này.

Làng Sen Việt Nam – được những nhà lãnh đạo Phúc Khang gửi gắm nơi đây phần ký ức tuổi thơ của những người xa quê, “Nơi hội tụ văn hóa Việt” – như một thông điệp cho những khách hàng, những du khách và những cư dân đã và đang chọn không gian thanh bình này làm nơi an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng. Những cư dân tương lai có quyền tự hào về một môi trường sinh thái thật sự khi kể về quê hương Làng Sen Việt Nam của mình.

Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corpotion (thứ hai, từ trái sang) tại Lễ vinh danh Doanh nghiệp BĐS xuất sắc 2015

Tất cả những giá trị đó của dự án Làng Sen Việt Nam đã được khẳng định khi Phuc Khang Corporation và những tên tuổi lớn và uy tín trong ngành phát triển BĐS vinh dự được tôn vinh tại Vietnam Property Excellence Awards 2015, trong lĩnh vực “Best Real Estate Developer” – Đây là giải thưởng danh giá dành cho các nhà đầu tư và phát triển BĐS xuất sắc 2015.

Chương trình này sẽ trao những giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những doanh nghiệp BĐS có thành tích xuất sắc trên thị trường Việt Nam dưới góc nhìn của người tiêu dùng, theo các tiêu chí đánh giá trên phương diện của người mua nhà; kết hợp với đánh giá năng lực của doanh nghiệp được thẩm định và công nhận của Hội đồng Phản biện Khoa học và Hội đồng Giám khảo cấp quốc gia. Đồng thời, thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư nghiêm túc, nâng cao chất lượng dịch vụ, khai thác hiệu quả các dự án BĐS đem lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng, xã hội.

Cũng qua khảo sát về thị trường BĐS 2015, dự án Làng Sen Việt Nam được đánh giá rất cao về nét kiến trúc độc đáo cũng như việc chủ đầu tư đã làm gia tăng giá trị sản phẩm BĐS bằng cách đưa những giá trị thiên nhiên và văn hóa truyền thống dân tộc Việt Nam vào dự án.

Những dẫn chứng trên đây chính là minh chứng xác thực, hữu hình về định hướng đúng đắn và sự tiên phong của Phuc Khang Corporation trong việc kết hợp yếu tố xanh – văn minh hiện đại cùng bản sắc văn hóa truyền thống vào những sản phẩm BĐS đầy giá trị nhân văn dâng tặng khách hàng. Một tầm nhìn chuyên nghiệp tạo nên những đô thị có tiềm năng, một sự thấu hiểu khách hàng giúp tạo ra những sản phẩm phù hợp và có giá trị nhân văn cao.

Đặc biệt, nhằm chào mừng Sự kiện Home Expo 2015 (từ ngày 27/05 – 31/05/2015) đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình (TBECC) với Chủ đề “Nơi kết nối an cư”, Phúc Khang đã có Chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các giao dịch trong thời gian diễn ra triển lãm: Tặng gói xây dựng cửa hàng kinh doanh trị giá 99 triệu cho các sản phẩm An Cư Lạc Nghiệp tại Dải Thương Mại Du Lịch Cửu Long Sông Hồng của Dự án Làng Sen Việt Nam.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.