Sau một thời gian dài ngủ đông, phân khúc biệt thự, nhà liền kề đang dần trở lại và chào đón nhiều tín hiệu tích cực khi khách hàng đã dần quay trở lại với phân khúc này.

Nhà phố liền kề Greenlife

Báo cáo mới nhất của Savills cho thấy, số lượng giao dịch biệt thự, nhà liền kề tăng gần 176% so với năm 2013, tỷ lệ hấp thụ tăng gần 50%. Trong đó, khu vực Nam Sài Gòn được ghi nhận là nơi có lượng biệt thự, nhà liền kề bán ra mạnh nhất và cũng là nơi có nguồn cung lớn nhất thành phố.

Theo giới đầu tư, hoạt động khả quan của phân khúc này trong thời gian gần đây là do xu hướng tìm kiếm nhà ở ngay, có pháp lý rõ ràng và tâm lý chuộng nhà gắn liền với đất của người Việt. Có thể điểm danh một số dự án biệt thự nhà liền kề vừa được “bung hàng” trong thời gian qua như Mega Residence (quận 9), Eco Town (Hóc Môn) và khu dân cư Greenlife do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình (Tanbinh ICC) làm chủ đầu tư.

Nổi lên như một chốn an cư hiện đại hội tụ đầy đủ những điều kiện lý tưởng cho cuộc sống của cư dân, khu nhà phố Greenlife nằm trong dự án khu dân cư 13C – Greenlife thuộc đô thị mới Nam Sài Gòn đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Bên cạnh vị trí chiến lược nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh - tuyến đường quan trọng nhất của phía Nam TP.HCM, tạo sự kết nối giữa các khu đô thị, khu công nghiệp của các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu để tạo thành "Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam", Greenlife còn giáp nút giao thông huyết mạch Vành Đai Trong. Khi tuyến đường này được hình thành sẽ kết nối khu Nam Sài Gòn với sân bay Tân Sơn Nhất và trung tâm Thành phố, Quận 5, Quận 8, Phú Mỹ Hưng, không quá 15 phút.

Trong lúc phần lớn các dự án ở phía Nam thành phố đều dừng triển khai hoặc triển khai cầm chừng, một khu đô thị đã được xây dựng hoàn thiện, đầu tư vào hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, khách hàng có thể dọn về ở ngay sẽ tạo nên sức hút lớn đối với thị trường vì đáp ứng được nhu cầu ở thực của người dân.

Mỗi căn liền kề Greenlife có giá 2,6 tỷ/căn, khách hàng chỉ cần thanh toán 70%, đã có thể nhận nhà. Tiện ích công cộng đã hoàn thiện như: sân banh, sân tennis, công viên, trường học quốc tế, nhà văn hóa… Greenlife là sự lựa chọn đáng lưu tâm đối với những khách hàng đang tìm kiếm một môi trường sống trong lành gần gũi với thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 0909 036 086 – 0909 33 63 73

Website: www.tanbinh.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.