Thách thức đặt ra đối với thị trường bất động sản ở thời điểm hiện tại chủ yếu nằm ở vấn đề về vốn, người mua, lãi suất và chất lượng công trình. Nếu giai đoạn 2014 - 2015, thị trường sôi động với sự hỗ trợ từ lãi suất thì bắt đầu từ 2016, tình hình giao dịch cũng đang dần chậm.

Đưa sản phẩm đến gần người mua

Tuy nhiên, dù có khó khăn đến đâu, dòng sản phẩm có mức giá trung bình dành cho các đối tượng: công chức, gia đình trẻ vẫn tìm được đầu ra trong thời gian tới nếu các đơn vị phát triển bất động sản có hướng đi phù hợp.

“Thực tế, nhu cầu sở hữu nhà ở không ít. Tuy nhiên, khả năng có thể chi trả để sở hữu một ngôi nhà luôn là vấn đề cân não của người mua phân khúc trung cấp, đặc biệt là đối tượng đi làm được 5-7 năm. Phân khúc khách hàng này không chỉ quan tâm về tổng giá trị của căn nhà mà còn cả số tiền chi trả từng đợt. Đối với họ, sở hữu một căn nhà có thể đảm bảo không vay quá nhiều là điều quan trọng nhất”, anh Nguyễn Minh, một chuyên viên môi giới bất động sản lâu năm tại khu vực Quận 2 cho biết.

Citisoho – dự án căn hộ được lòng người mua trẻ nhờ sở hữu không gian sống “chất” với mức giá dễ dàng sở hữu

Citisoho tọa lạc tại KĐT Cát Lái, Quận 2 và được phát triển bởi Kiến Á Group. Đây là khu căn hộ nằm trong chuỗi sản phẩm dành cho khách hàng trẻ với mức giá phù hợp khả năng chi trả của họ.

Chia sẻ thêm trong định hướng đưa căn hộ đến gần với người mua trẻ, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group cho biết: “Kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực BĐS đã giúp Kiến Á có được sự hợp tác lâu dài với các đơn vị kiến trúc uy tín và nhà cung cấp đầu nguồn cho từng loại vật liệu. Ngoài ra, lợi thế sở hữu quỹ đất sạch 45ha tại KĐT Cát Lái, Quận 2 cũng là một trong những lý do giúp các dự án của chúng tôi đều có mức giá tốt”, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó Tổng Giám đốc Kiến Á Group cho biết.

Không gian sống chất lượng có mức giá hợp lý

Là dự án có mức giá tầm trung nhưng kiến trúc ấn tượng không kém các khu căn hộ cao cấp, không khó hiểu vì sao Citisoho là một trong những dự án được thị trường đón nhận tốt trong thời điểm các giao dịch đang chậm lại. Ngoài ra, với lợi thế được bao bọc bởi công viên rộng 4ha và sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi người lớn/trẻ em, khu BBQ, lối dạo bộ, sân cầu lông... Citisoho cũng được người mua trẻ đánh giá cao về chất lượng không gian sống.

“Điều tôi ưng ý nhất với Citisoho là không chỉ thiết kế đẹp và sở hữu nhiều tiện ích cao cấp mà còn ở việc kết nối rất nhanh về Quận 1 (tầm 15 phút) và Quận 7 (tầm 10 phút), vốn là nơi làm việc của vợ chồng tôi. Hệ thống trường học rất gần nhà (chỉ cách 2 phút đi bộ) cũng là điều tôi rất yên tâm nếu chuyển về ở tại đây”, chị Minh Trang, một khách hàng đang quan tâm khu căn hộ Citisoho cho biết.

Khác với nhiều dự án trung cấp, mỗi tầng của Citisoho cũng chỉ có 11 căn/sàn giúp mang đến sự riêng tư cần thiết cho mọi hộ gia đình, đảm bảo đón gió và ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Bên trong cũng được chú trọng bố trí phòng ốc, ngóc ngách nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Với chỉ tầm 55m2 nhưng mỗi căn nhà đều có 2 phòng ngủ, có logia, khu vực bếp, phòng khách thoáng và hầu như không có góc chết nào.

Có thể nói, với thiết kế đẹp, chất lượng xây dựng tốt, mức giá phù hợp và phương thức thanh toán giúp giảm gánh nặng tài chính, khu căn hộ Citisoho Quận 2 có thể được xem là một trong những điểm sáng của sự chuyển hướng thị trường bất động sản trong năm 2016.

Kiến Á Home Expo - Trải nghiệm và sở hữu không gian sống chất lượng với nhiều ưu đãi đặc biệt

  • Diễn ra tại phố thương mại nghệ thuật Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn vào lúc 8:00 – 18:00 từ ngày 23 đến 25/9/2016
  • Giới thiệu và mở bán các sản phẩm căn hộ/nhà thấp tầng do Kiến Á phát triển
  • Nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị dành cho khách tham quan và mua nhà
  • Đặc biệt duy nhất trong ngày 24/9 – chương trình giờ vàng Citisoho & Citibella – cơ hội mua nhà với giá ưu đãi chưa từng có
  • Khách hàng quan tâm Citisoho có thể bắt đầu đăng ký đặt chỗ từ ngày 5/9/2016 để hưởng mức ưu đãi đặc biệt tại giờ vàng

Hotline: 091 900 5699 - Website: www.kiena.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.