CafeLand - Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí (Petroland) vừa có văn bản giải trình việc đầu tư vào dự án phường Phước Long B, quận 9, Tp.HCM.
Petroland giải trình việc đầu tư dự án phường Phước Long B, quận 9

Phối cảnh dự án phường Phước Long B . Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo nội dung giải trình, vào tháng 8/2010, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng và Đô thị Dầu khí (Petroland) và Công ty TNHH Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh đã tiến hành thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Thăng Long để thực hiện dự án với tỷ lệ góp vốn tương ứng là Petroland 79,9% và Công ty Vũ Anh góp 20%, cổ đông khác 0,1%.

Tính đến ngày 15/9, Petroland đã chi trả cho Công ty TNHH Bệnh Viện Đa khoa Quốc tế Vũ Anh tổng cộng 345 tỷ đồng theo đúng tiến độ của hợp đồng hợp tác đầu tư. Đồng thời Petroland đã bàn giao toàn bộ sổ đỏ liên quan đến khu đất cho Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Thăng Long quản lý và chờ bàn giao cho cơ quan nhà Nước khi có quyết định giao đất.

Được biết, dự án tổng diện tích khu đất 61.561,8m2, bao gồm 12 tháp chung cư cao 25 tầng. Dự kiến, sau khi hoàn thành sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 2.100 căn hộ chung cư.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.