Không dành cho số đông, những căn hộ tinh tế của Gateway Thao Dien luôn được xem là nơi an cư đắt giá của giới thượng lưu. Các căn penthouse, duplex hay garden villas của dự án càng trở nên ấn tượng hơn nữa với vị thế đặc biệt và được ví như những kỳ quan ở trên cao.

Hoàn hảo mọi góc độ

Với tiêu chí luôn mang đến trải nghiệm vượt mong đợi của những khách hàng đẳng cấp, hai chủ đầu tư SonKim Land và Hamon Developments đã chọn B&Co, một công ty thiết kế danh tiếng có trụ sở tại Hongkong để phụ trách thiết kế riêng cho dòng căn hộ đặc biệt này. Kinh nghiệm hoàn thành hơn 200 dự án tại Hồng Kong cũng như một số dự án thiết kế mang tầm cỡ quốc tế trên khắp châu Á, Úc và Mỹ đã được B&Co kết tinh trong các định hướng thiết kế cho Penthouse Gateway Thao Dien, với mục tiêu cao nhất là sự hoàn hảo ở mọi góc độ.

Không gian sống tại Penthouse Gateway Thao Dien. Nhà mẫu dự án: 53 - 55 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, Tp.HCM

Không chỉ dừng ở tính hữu dụng cao, Penthouse của Gateway Thao Dien là những căn hộ biết truyền cảm hứng cho chủ nhân. Các thiết kế giàu tính sáng tạo mang đến một không gian sống vượt thời gian, vượt chuẩn mực thông thường với sự hòa quyện giữa phong cách thiết kế Đông – Tây kết hợp không dễ tìm thấy.

Tài năng của nhà thiết kế còn thể hiện ở sự cân bằng tinh tế giữa lối kiến trúc chung của toàn dự án và khoảng riêng để mỗi khách hàng thỏa sức sáng tạo khi tự tay thiết kế những không gian sống mang đậm dấu ấn của chính mình. Chỉ có sự khéo léo ở chuẩn mực cao được tìm thấy ở những công ty thiết kế giàu kinh nghiệm và chuyên môn như B&Co mới có thể cân bằng những ưu tiên giữa không gian chung và riêng để Penthouse Gateway Thao Dien trở thành biểu tượng của phong cách sống đỉnh cao.

Hiện đại trong sự hài hòa với tính thẩm mỹ

Ngay từ những bước chân đầu tiên đặt vào sảnh hay thang máy, cư dân lập tức cảm nhận được không gian của riêng mình bởi sự ấm cúng và tính cá nhân hóa luôn được đề cao. Cả chủ đầu tư lẫn đối tác thiết kế luôn dành sự cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi chọn lựa, từ nguyên vật liệu đến các trang thiết bị và nội thất.

Mỗi căn hộ đều được lắp đặt máy lạnh âm trần, các điều khiển từ xa tối tân. Chẳng hạn như hệ thống intercom liên lạc nội bộ mang đến cho gia chủ sự thuận tiện, an toàn trong không gian rộng như penthouse, duplex và garden villas.

Căn hộ là minh chứng tiêu biểu cho đẳng cấp thượng lưu của người sở hữu. Website:www.gatewaythaodien.com.vn. Hotline: +84 932057979

Phòng tắm với trang thiết bị hiện đại, hồ bơi riêng, vườn và khu vực barbecue rộng rãi là những tiện nghi không thể không kể đến ở các căn hộ tại Penthouse Gateway Thao Dien.

Mọi tính toán về thiết kế đều được cân nhắc cẩn trọng để ánh nắng có thể chạm vào từng góc nhỏ của căn hộ. Từ chiếc ghế sofa sang trọng, chủ nhân có thể phóng tầm mắt và tận hưởng cảnh sông Sài Gòn rộng mở hiện ngay trước mắt nhờ tất cả các cửa đều được thiết kế bằng kính sáng bóng dài đến 7,2 m. Đây là chiều cao đáng mơ ước, khó có thể tìm thấy ở những công trình cao cấp khác, giúp cư dân được tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn hơn.

Penthouse Gateway Thao Dien, dù đánh giá ở phương diện nào, luôn xứng là những kỳ quan trên cao, là minh chứng tiêu biểu nhất cho đẳng cấp thượng lưu của người sở hữu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Tọa lạc tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM, từ Gateway Thao Dien dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng như Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,......

  • Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Bằng vị trí độc tôn cùng thiết kế và nội thất cao cấp, căn hộ trung tâm Thảo Điền đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Đó là thông tin được bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, Phó chánh thanh tra TP.HCM cho biết khi trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên xung quanh những lùm xùm tại dự án Gateway Thảo Điền (Q.2) do Công ty SonKim Land làm chủ đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm