Nhắc tới bất động sản hạng sang, không thể không nhắc tới các căn hộ Penthouse. Loại căn hộ này thường dành cho những khách hàng có phong cách sống đẳng cấp đỉnh cao. Ngày 01/08 tới đây, dự án cao cấp Masteri Thảo Điền chính thức giới thiệu căn hộ Penthouse ra thị trường

Biệt thự sân vườn với tầm nhìn vô tận

Có thể nói, Masteri Thảo Điền là một trong những dự án thành công trên thị trường bất động sản TP.HCM trong thời gian vừa qua. Tính đến nay, chỉ trong vòng 9 tháng từ lúc công bố, hơn 95% trên tổng số căn hộ đưa ra thị trường đã có chủ. Theo tiết lộ của chủ đầu tư dự án, hiện Masteri Thảo Điền chỉ còn một số căn hộ đặc biệt dành cho các khách hàng cao cấp nhất, đó chính là những căn hộ Penthouse tọa lạc trên tầng cao nhất của các tòa tháp.

Với thiết kế linh hoạt, các căn hộ Penthouse tại dự án Masteri Thảo Điền có 2 loại: Penthouse 1 tầng tiện ích và Duplex Penthouse (tức Penthouse thông tầng) sang trọng cho khách hàng lựa chọn. Các căn hộ Penthouse này được bố trí sân vườn và hồ cảnh quan, như trong một biệt thự trên cao với không gian hoà cùng với thiên nhiên. Ngoài ra, do toạ lạc ở vị trí cao nhất của các toà nhà, các căn Penthouse có tầm nhìn vô tận với góc nhìn 360 độ mà không một loại căn hộ nào khác có được.

Biệt thự tầng cao đẳng cấp, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm

Penthouse Masteri Thảo Điền là căn hộ nổi bật với kiến trúc xa hoa, tinh tế. Các căn hộ Penthouse có không gian rộng rãi và thoáng đãng rất dễ dàng cho gia chủ sáng tạo bố trí sắp đặt tùy theo sở thích của mình. Ngoài ra, các chủ nhân Penthouse Masteri Thảo Điền còn có thẻ từ riêng đi thang máy lên thẳng căn hộ, tận hưởng sự độc lập và cảm giác riêng tư tối đa.

Nơi hội tụ tiện nghi sống và vị trí đẳng cấp

Một căn hộ Penthouse đúng nghĩa không chỉ có sự tráng lệ, sang trọng ở bên trong, mà không gian sống xung quanh cũng phải đáp ứng tiêu chuẩn đẳng cấp. Penthouse Masteri Thảo Điền tọa lạc trong khu dân cư cao cấp với hơn 90 tiện ích trong và ngoài trời, thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên trong gia đình. Hàng loạt tiện ích: bể bơi, công viên, khu tập thể thao, hàng loạt dịch vụ giải trí, mua sắm… bệnh viện và trường học tiêu chuẩn quốc tế ở kề bên. Đặc biệt, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Đông Sài Gòn nằm ngay trong khuôn viên dự án sẽ được khai trương vào quý 4/2015 sẽ là nơi đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của các cư dân giàu có.

Khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền lớn nhất phía Đông Sài Gòn ngay trong khuôn viên dự án

Một ưu thế nổi bật của khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền là vị trí “vàng” ngay tại trung tâm Thảo Điền (Quận 2), tiếp giáp xa lộ Hà Nội, kết nối trực tiếp với ga số 7 – An Phú, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Chỉ cần mất 7 phút là có thể tới Quận 1, trung tâm thành phố cũng như dễ dàng di chuyển ra nhiều hướng khác nhau. Chỉ trong vòng hơn 2 năm vừa qua, đã có hàng chục tỷ USD được đầu tư vào các công trình hạ tầng đô thị tại khu Đông Sài Gòn. Theo các chuyên gia nhà đất, khu vực này đã trở thành đối trọng với khu Nam vốn "sốt" từ cách đây hàng chục năm và trong tương lai hứa hẹn sẽ có giá trị tăng hơn nữa khi tuyến Metro đi vào vận hành. Theo dự kiến, căn hộ sẽ được bàn giao vào quý 4/2016.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.