Nằm ngay trung tâm kinh tế khu Nam, chỉ cách chợ Bến Thành và trung tâm thành phố 15 phút, cộng với việc thừa hưởng toàn bộ lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu hoàn thiện, dự án căn hộ cao cấp Park Vista đang thu hút nhiều nhà đầu tư và các gia đình trẻ.

Với vị trí cửa ngõ đi các tỉnh miền Tây, khu Nam Sài Gòn đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM. Dự kiến khi hệ thống giao thông tại đây hoàn thiện vào năm 2020 sẽ càng nâng cao vị thế của khu vực này. Theo kế hoạch, kết nối giao thông từ Nam Sài Gòn đến các vùng lân cận sẽ thông suốt khi một loạt dự án giao thông trọng điểm đi vào vận hành. Cụ thể hướng từ quận 7 về quận 4 thuận lợi hơn nhờ việc mở rộng đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Tất Thành, xây mới cầu Rạch Đỉa 1, cầu Kênh Tẻ 2.

Giao thông từ khu Nam qua quận 2 được giải tỏa thông qua cầu Thủ Thiêm 4. Giao thông nội vùng sẽ được cải thiện khi nút giao thông Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh vốn xảy ra tình trạng kẹt xe thường xuyên kéo dài sẽ tiến hành khởi công mở rộng vào đầu năm sau. Loại hình giao thông trong khu vực này trở nên đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu di chuyển nhanh chóng của người dân khi các tuyến metro số 4, monorail số 2 đi vào hoạt động. Vừa qua UBND TP.HCM cũng đã duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Bến xe Miền Tây mới thuộc khu E - đô thị mới Nam thành phố tại xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh với diện tích gần 20ha.

Chủ đầu tư tập trung phát triển hệ thống mảng xanh bao phủ toàn khu căn hộ Park Vista với nhiều vườn trong nhà và vườn trên không độc đáo.
Chính sự phát triển vũ bảo của hạ tầng và tiện ích khu Nam Sài Gòn đã thu hút đầu tư của một loạt ông lớn ngành bất động sản như Novaland, Tài Nguyên, Hưng Thịnh, Tổng Công ty Xây dựng số 1, Đông Mê Kông… với nhiều dự án tầm cỡ và đa dạng loại hình sản phẩm từ căn hộ cao, trung cấp đến villa – biệt thự.

Không nằm ngoài xu thế, vừa qua AnphaHoldings và AnphaLand đã tung ra dự án căn hộ cao cấp Park Vista giá tốt nhất khu Nam Sài Gòn chỉ từ 1,1 tỷ cho căn hai phòng ngủ. Park Vista tọa lạc ngay khu vực trung tâm kinh tế Nam Sài Gòn, trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ với 6 làn xe, cùng trục đường với hàng loạt dự án căn hộ cao cấp như Sunrise City, Kenton, Dragon Hill... Từ đây chỉ mất khoảng 15 phút là di chuyển đến chợ Bến Thành và trung tâm thành phố.

Ốc đảo xanh, vườn treo Babylon nghỉ dưỡng trên không tại Nam Sài Gòn. Thông tin dự án liên hệ Hotline: 098 113 8333 - Website: https://parkvista.vn/

Dự án giáp ranh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên thừa hưởng hệ thống tiện ích trong khu vực như bệnh viện, trường học các cấp theo chuẩn trong nước và quốc tế như Bệnh viện Nhi Đồng II, Bệnh viện Pháp Việt, Đại học Quốc Tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Trường Trung học Đinh Thiện Lý, Quốc tế Canada... và hàng loạt các trung tâm thương mại giải trí lớn như SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart…

Lấy ý tưởng từ vườn treo Babylon, các kiến trúc đã biến Park Vista trở thành một ốc đảo xanh trên không duy nhất tại Nam Sài Gòn. Hệ thống mảng xanh của Park Vista được phát triển bao phủ toàn khu căn hộ với nhiều khu vườn trong nhà và khu vườn trên không (Sky Garden) độc đáo, giúp cuộc sống nơi đây trở nên trong lành, an toàn hơn. Kèm theo là hệ thống tiện ích dịch vụ đa dạng như hồ bơi trên không, công viên nước trẻ em, phòng gym hiện đại, hệ thống nhà hàng, cafe và siêu thị... nhằm tạo dựng một môi trường sống hoàn hảo vừa xanh mát vừa tiện nghi cho các cư dân nơi đây.

Điểm ấn tượng ở Park Vista là 100% căn hộ đều sở hữu ban công riêng, có hai tầm nhìn rộng mở hướng về trung tâm thành phố và khu Phú Mỹ Hưng. Căn hộ diện tích đa dạng từ 53m2 tới 92m2, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Đặc biệt, trong tháng 7 và tháng 8 này, tất cả các khách hàng tham quan dự án căn hộ cao cấp Park Vista sẽ nhận được nhiều phần quà có giá trị và 100% trúng vàng ròng cùng Park Vista dành cho khách hàng đặt cọc thành công với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng, cùng nhiều chính sách đặc biệt về giá và phương thức thanh toán được áp dụng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Park Vista

    Căn hộ Park Vista

    Căn hộ Park Vista nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè gần dự án The Park Residence do M.I.K phát triển. Dự án cách trung tâm quận 1, quận 3, quận 5 chỉ 15 phút di chuyển....

  • Dự án Park Vista: Thêm một lần hứa có … thêm một lần đau?

    Dự án Park Vista: Thêm một lần hứa có … thêm một lần đau?

    Dự án “chết lâm sàng”, chủ đầu tư dính hàng loạt sai phạm với hàng trăm lời hứa hẹn, người mua nhà “tiến thoái lưỡng nan”, đó là tình cảnh hiện tại của hàng trăm khách hàng tại dự án căn hộ cao cấp Park Vista....

  • Tập đoàn Anpha Holdings

    Tập đoàn Anpha Holdings

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.