Trong giai đoạn bất động sản còn nhiều khó khăn như hiện nay, những dự án nhà ở hướng tới nhu cầu mua nhà thực sự của người dân vẫn được chủ đầu tư mạnh dạn đưa ra chào bán và thu hút sự chú ý của đại đa số khách hàng.

Công ty CapitaValue Homes, một công ty con của tập đoàn CapitaLand vừa giới thiệu dự án PARCSpring, đây là dự án thuộc phân khúc nhà ở giá trị đầu tiên của công ty tại Việt Nam, dự kiến sẽ hoàn thành phần thô vào cuối năm 2012. Với lợi thế là chủ đầu tư Singapore uy tín, có thiết kế hợp lý tận dụng tối đa khoảng xanh, cùng với mức giá hấp dẫn phù hợp túi tiền người mua nhà, dự án của CapitaLand góp phần không nhỏ tạo nên những tín hiệu khởi sắc cho thị trường địa ốc Việt Nam.

PARCSpring tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh thuộc khu dân cư đã định hình của phường Bình Trưng Đông, quận 2, Tp.Hồ Chí Minh. Dự án nằm ở một vị trí chiến lược, đi vào trung tâm thành phố dễ dàng thông qua đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây và hầm Thủ Thiêm. PARCSpring cho cư dân một môi trường sống trong lành, an ninh cùng những tiện nghi căn bản và khoảng xanh yên bình. Những căn hộ được thiết kế theo một chuẩn mực nhằm tăng tối đa không gian sống. Dự án bao gồm ba tòa nhà, hai tòa cao 18 tầng và một tòa cao 12 tầng. Tổng cộng dự án có 394 căn hộ và 10 căn dùng để kinh doanh bán lẻ.

Dự án PARCSpring nhận được giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2012 ở hạng mục “Thiết kế độc đáo”. Đây là minh chứng cho cam kết CapitaLand xây căn hộ có chất lượng, phù hợp với nhu cầu thực tiễn và nằm trong khả năng mua nhà của người dân Việt Nam.

Ông Yip Hoong Mun, Phó Tổng Giám đốc CapitaLand (Vietnam), cho biết: “Chúng tôi dự tính mỗi dự án căn hộ phân khúc nhà ở giá trị sẽ là một cộng đồng dân cư sôi động được những cư dân trẻ tìm đến ổn định cuộc sống. Nhằm đảm bảo cung cấp một căn hộ có giá tiền xứng đáng với giá trị, chúng tôi sử dụng các thiết kế chuẩn và phương pháp xây dựng tiên tiến. PARCSpring sẽ cung cấp những căn hộ có chất lượng sao cho xứng đáng với đồng tiền bỏ ra và đảm bảo những nhu cầu thiết yếu, cũng như nằm trong tầm với của những cư dân trẻ có ý định mua nhà lần đầu.”

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.