Sáng 1.2, ông Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến thăm và làm việc tại dự án du lịch giải trí Happyland Việt Nam ở H.Bến Lức, tỉnh Long An.

Cùng đi có lãnh đạo tỉnh Long An và đại diện Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Trong chuyến thăm, ông Trương Tấn Sang đánh giá cao quy mô và tiềm năng của dự án và mong muốn sau khi hoàn thành, chủ đầu tư sẽ khai thác hiệu quả khu du lịch có vốn đầu tư lên đến 2 tỉ USD này.

Dự án Happyland Việt Nam (Xứ sở Hạnh phúc) do Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Phát triển hạ tầng Phú An (công ty con của Tập đoàn Khang Thông) làm chủ đầu tư.

Happyland tọa lạc bên bờ sông Vàm Cỏ Đông với chiều dài 3,7 km, thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An và nằm ở cửa ngõ phía Nam TP.HCM, sẽ chính thức khởi công vào ngày 14.2 này.

Chủ đầu tư cho biết, đây là khu vui chơi giải trí được đầu tư cùng đẳng cấp với các công viên giải trí nổi tiếng thế giới như Disneyland, Universal Studio…

Ngoài ra, Happyland Việt Nam sẽ tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động, góp phần tăng nguồn thu cho ngân sách địa phương.

Cafeland.vn - Theo Thanh Niên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland