CafeLand – Từ đầu tháng 7 đến hết ngày 31/8, Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) triển khai chương trình cho vay mua căn hộ thuộc tổ hợp chung cư The Sparks do Tập đoàn Nam Cường làm chủ đầu tư.

Tổ hợp chung cư The Sparks đã hoàn thiện và có cư dân dọn về ở.

Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án The Sparks Lê Văn Lương và The Sparks Hoàng Quốc Việt thuộc tổ hợp chung cư The Sparks sẽ nhận nhà ngay và được hỗ trợ lãi suất vay 1,99%/năm trong năm đầu tiên, những năm tiếp theo tính theo lãi suất cho vay thông thường của ngân hàng. Theo OceanBank, khách hàng có thể vay với số tiền lên đến 95% giá trị căn hộ, thời hạn vay 25 năm.

Tổ hợp chung cư The Sparks bao gồm 18 tòa nhà chung cư cao tầng với hơn 3.000 căn hộ. Trước đây, The Sparks Lê Văn Lương có tên là Lê Văn Lương Residentials và The Sparks Hoàng Quốc Việt có tên là Hoàng Quốc Việt Residentials. Hiện công trình đã được Nam Cường hoàn thiện, đã và đang bàn giao căn hộ cho người dân về sinh sống.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.