Ngày mai (18/9), Tập đoàn Novaland sẽ kỷ niệm 22 năm thành lập. Hai mươi hai năm là một hành trình dài, tập thể Novaland đã trải qua nhiều thăng trầm trong kinh doanh. Với lòng quyết tâm, niềm đam mê và nỗ lực không ngừng của toàn thể đội ngũ, Novaland luôn kiên trì theo đuổi hoài bão: "Trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân đẳng cấp quốc tế, phát triển vững mạnh trong lĩnh vực bất động sản.

Mỗi quốc gia đều có những thương hiệu tầm cỡ gắn liền với sự hùng mạnh của quốc gia đó. Khi nói đến Samsung, Huyndai gợi đến cho chúng ta thấy được sự hùng cường của Hàn Quốc. Nhắc tới Toyota, Honda, ai cũng cảm nhận được ngay đến nền kinh tế đứng thứ nhì, thứ ba thế giới – nền kinh tế quật khởi của người Nhật.

Bắt nguồn từ tiếng La Tinh: Novator – "Người cải tiến", cái tên Novaland đã thể hiện một cách nhất quán tầm nhìn và sứ mạng của thương hiệu Novaland ngay từ những ngày đầu thành lập. Cùng với sự trỗi dậy từng bước mạnh mẽ của các tập đoàn kinh tế trong nước, Novaland muốn cùng góp phần vào sự phồn vinh của đất nước với sứ mạng rất rõ ràng: “Chúng tôi phát triển dự án không chỉ ở những mét vuông xây dựng, mà góp phần kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến, có phong cách sống hiện đại với nhiều tiện ích, qua đó tạo nên giá trị sống gia tăng bền vững cho mình và cho xã hội.”

Với mục tiêu trong giai đoạn 2011-2016, Novaland sẽ cung cấp 5.000 ngôi nhà cho người dân Việt Nam.

Sunrise City hiện hữu như một điểm nhấn nổi bật tại cửa ngõ Nam Sài Gòn

Không ngừng cải tiến, học hỏi

Hiện nay, Novaland đã xây dựng được một đội ngũ có tay nghề cao, rất chuyên nghiệp về phát triển và quản lý dự án; về quản trị tài chính; xây dựng được quy trình và hệ thống theo chuẩn mực quốc tế, luôn hướng tới một môi trường làm việc năng động và hiệu quả.

Văn hóa của Novaland đã trải qua một quá trình và đã trở thành giá trị cốt lõi rất rõ nét, đó là : Con người Novaland (Chính trực - Hiệu quả - Chuyên nghiệp); Chất lượng sản phẩm & dịch vụ tốt; Phát triển bền vững. Đây là ba yếu tố then chốt, là chìa khóa của sự thành công, giúp sớm hiện thực được sứ mạng, hoài bão của Novaland.

Đội ngũ Novaland luôn mong muốn có được nhiều cơ hội học hỏi từ cộng đồng, xã hội và khách hàng. Với việc không ngừng cải tiến, không ngừng nâng cao tính chuyên môn, mạnh mẽ áp dụng công nghệ trong việc phát triển sản phẩm, Novaland sẽ là một mắt xích quan trọng trong việc kết nối các kỹ thuật tiên tiến từ nước ngoài với trong nước, góp phần xóa bỏ sự cách biệt sản phẩm, nâng cao sự nhận biết của người tiêu dùng.

Luôn đặt vào vị trí khách hàng

Thương hiệu Novaland ngày càng được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Mỗi khi phát triển một dự án, Novaland luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để phân tích và đánh giá rất nhiều tiêu chí. Ngoài các yếu tố về qui hoạch và thiết kế hợp lý; vị trí dự án là yếu tố then chốt, đảm bảo căn hộ sau khi hoàn thiện kết nối giao thông phải thuận tiện, tiện ích nội ngoại khu phải đáp ứng được sinh hoạt của cư dân, môi trường sinh sống an toàn và văn minh, bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt.

Quỹ đất ngày càng hạn hẹp, giá đất ở vị trí tốt khá cao; đội ngũ Novaland luôn cố gắng tìm nhiều cách để hạ giá thành sản phẩm nhưng vẫn giữ được chất lượng; giá bán sát với giá trị thực, tổng giá trị căn hộ có giá thấp nhằm đáp ứng được khả năng chi trả của nhiều khách hàng.

D:\02-NOVALAND\18-SINH NHAT 22 NAM\tropic 2 re.jpg

Tropic Garden là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một môi trường sống riêng biệt, yên tĩnh nhưng không tách rời trung tâm thành phố

Phát triển bền vững cùng cộng đồng

Novaland không muốn và không bao giờ bị cuốn vào những lợi ích trước mắt. Từ đó có những kế hoạch lâu dài về xây dựng thương hiệu và kế hoạch phục vụ khách hàng tốt hơn. Với chiến lược phát triển bền vững, Novaland luôn hướng về khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng và cộng đồng trong tất cả những cân nhắc liên quan đến các khía cạnh khác nhau trong việc phát triển dự án.

Hiện tại, Novaland đã và đang gặt hái được những thành quả tốt từ kinh doanh. Tính từ đầu năm cho đến nay, đã có hơn 2.000 căn hộ được đặt mua đến từ tất cả dự án tọa lạc trên khắp các quận trọng điểm của thành phố như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden và Lexington Residence (Q.2), The Prince Residence (Q. Phú Nhuận), Icon 56 và Galaxy 9 (Q.4), Lucky Palace (Q.6), Lucky Dragon (Q.9)… và sẽ còn nhiều dự án trong thời gian tới .

Với nỗ lực xây dựng thương hiệu vững bền, đoạn đường 22 năm mới chỉ là sự khởi đầu. Đội ngũ Novaland cam kết bằng sự kiên định và sáng tạo sẽ đưa thương hiệu Novaland ngày càng được nhiều người tin yêu hơn, tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn cho xã hội.

Nhằm tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, Tập đoàn Novaland sẽ tổ chức buổi giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng, hội tụ đầy đủ 5 yếu tố vàng với chương trình “Cơ Hội Rút Thăm Trúng Vàng”.

Thời gian sự kiện diễn ra từ 8h30 đến 20h trong hai ngày 20 và 21/09/2014 (thứ bảy và chủ nhật) tại lầu 03 tháp V5 –Sunrise City – South Towers, số 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM.

Chương trình rút thăm trúng thưởng sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ và 19 giờ mỗi ngày.

Quý khách hàng quan tâm và đăng ký tham gia buổi giới thiệu các sản phẩm nhà ở chất lượng của thương hiệu Novaland, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 3825 55 66 – 0933 72 98 98

Website: www.novaland.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)