Khu South Tower, gồm 6 tháp căn hộ, cao 32 tầng, thuộc dự án Khu phức hợp Căn hộ cao cấp và Thương mại Sunrise City đã được cất nóc sau 14 tháng thi công

Sáng nay, 18/03/2011, CTCP Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland) đã tổ chức lễ cất nóc khu South Tower. Sau 14 tháng làm việc khẩn trương và hiệu quả, các nhà thầu Kumho đã hoàn tất mẻ bê tông cuối cùng cho khu South Tower, tại tầng 32 của tháp S1.

Lễ Cất Nóc ghi nhận kỷ lục về tốc độ xây dựng theo điều kiện kỹ thuật tại Việt Nam, đồng thời chứng minh tiềm lực tài chính của Novaland. Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT cho biết: Sự đầu tư một thương hiệu Việt mang đẳng cấp Quốc tế làm ảnh hưởng đến giá thành xây dựng và lợi nhuận của công ty nhưng Novaland hài lòng chấp nhận vì đã tạo nên một công trình chất lượng cao xứng tầm của khu vực.

Được biết, Sunrise City là một trong số rất ít dự án ở Việt Nam được Kumho E&C áp dụng biện pháp thi công Full-Top-Down. Toàn bộ 6 tòa nhà tại khu South Tower được xây dựng đồng bộ cùng lúc, để đảm bảo khi vào ở không bị vướng công trường xây dựng.

Sau khi hoàn thành Dự án Sunrise City sẽ là một thành phố tiện ích nằm ở cửa ngõ vào khu đô thị mới Nam Sai Gòn, góp phần vào việc cung cấp nơi lưu trú cho các chuyên gia nước ngoài, các nhà đầu tư, việt kiều góp phần vào việc phát triển đô thị của TP. Hồ Chí Minh.

Cafeland.vn - Theo Cafef
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland