Đóng 100% tiền theo hợp đồng, lẽ ra người mua nhà đã cầm chắc trong tay sổ đỏ. Thế nhưng, sau 4 năm chờ đợi, khách hàng chỉ nhận được thông báo là chưa thể có sổ đỏ vì chủ đầu tư mất năng lực tài chính.

Mới đây, một cuộc họp giữa chủ đầu tư là công ty TNHH Bảo Cường (Đồng Nai) với công ty môi giới Địa ốc Kim Oanh và khách hàng lại tiếp tục diễn ra. Không có gì khác so với những lần họp trước, cuối cùng những thắc mắc, nguyện vọng của bên mua vẫn chẳng có kết quả.

È cổ đi vay và giờ là trả lãi ngân hàng song ngôi nhà mơ ước bấy lâu của hàng trăm khách hàng đang bị chôn theo những bãi cỏ mọc um tùm, đất đá chỏng chơ. Bức xúc mà không làm gì được.

140 khách hàng, những người đã lỡ mua 130 nền đất của công ty TNHH Bảo Cường làm chủ đầu tư sau 4 năm mệt mỏi lại phải tiếp chờ. Bởi lẽ, họ biết phải làm gì hơn khi ròng rã chừng ấy thời gian qua đi các bên có trách nhiệm chỉ họp và họp để đổ lỗi cho nhau mà chưa tìm ra được giải pháp tháo gỡ vẫn đề.

Khi nào thì những ngôi nhà mới hiện hữu?

*Tiêu đề được đặt lại cho phù hợp với quan điểm CafeLand.

Hoài Linh (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.