CafeLand - Công ty CP Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý 2/2015 với kết quả không như mong đợi.

Cụ thể, trong quý 2/2015 doanh thu thuần của công ty bị âm hơn 51,2 tỷ đồng. Trong khi đó, cùng kỳ năm ngoái đạt 47,9 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, doanh thu tài chính cũng âm 2,3 tỷ đồng. Các khoản thu nhập khác có tăng lên nhưng cũng không bù được các khoản chi phí mà doanh nghiệp phải chi ra.

Sau khi trừ đi chi phí bán hàng, quản lí, Ninh Vân Bay lỗ tới 86,7 tỷ đồng.

Six Senses Saigon River, một trong những dự án của Công ty Ninh Vân Bay đang tạm ngừng thi công do khó khăn về tài chính.

Giải trình về việc lợi nhuận hợp nhất trong quý 2 vừa qua chênh lệch khá lớn so với cùng kỳ năm ngoái, phía công ty cho biết do còn gặp khó khăn trong hoạt động đầu tư tại một số dự án bất động sản.

Trong năm 2015, dự án Six Sence Sài Gòn River đã tạm thời ngừng thi công. Do vậy, toàn bộ số lãi vay trong 6 tháng đầu năm của dự án này không được vốn hóa. Mặt khác, trong thời gian này do tiến độ thi công và bàn giao nhà chậm, Công ty TNHH Hai Dung đã ký các biên bản thanh lý hợp đồng bán biệt thự trong năm 2010 với số tiền 93 tỷ đồng khiến ghi nhận doanh thu giảm.

Công ty Ninh Vân Bay là doanh nghiệp chuyên về đầu tư, xây dựng, kinh doanh các khu nghỉ dưỡng sinh thái. Hiện, công ty đã và đang đầu tư xây dựng một số dự án như Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay, Emeralda Ninh Bình, Six Senses Saigon River,…

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.