CafeLand – Bên cạnh phân khúc cao cấp, quận 7 cũng là khu vực tập trung không ít dự án căn hộ với mức giá trung bình. Trong đó, Jamona Apartment, Luxcity, Angia Skyline,… là các dự án mới xuất hiện trên thị trường được nhiều người mua quan tâm.

Jamona Apartment

Jamona Apartment nằm trong tổng thể Khu phức hợp Jamona City, trên đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7.

Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Thành phố, khu hành chính quận 2 hay Trung Tâm Tài Chính Phú Mỹ Hưng thông qua nhiều tuyến giao thông huyết mạch như như Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát – Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Cừ nối dài.

Cổng vào khu căn hộ Jamona Apartment trong Khu phức hợp Jamona City.

Jamona Apartment được xây dựng trên diện tích 15.300 m2 gồm 2 block cao 24 tầng với 1.290 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 46 - 69 m2.

Bên trong dự án có các tiện ích phụ vụ cư dân như trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, hồ bơi rộng 7.500 m2, nhà trẻ, công viên ven sông, phòng gym, spa.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương tín (Sacomreal), tính đến thời điểm hiện tại, dự án đã bán được khoảng 800 căn. Vào tháng 11/2015 Công ty sẽ tiếp tục chào bán tiếp 200 căn trên thị trường. Giá bán khoảng trên dưới 20 triệu đồng/m2.

Hiện, Jamona Apartment đang trong giai đoạn làm móng. Dự kiến công trình hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2017.

Luxcity

Khu phức hợp căn hộ Luxcity tại số 528 đường Huỳnh Tấn Phát, thuộc phường Bình Thuận, Quận 7. Từ dự án có thể di chuyển thuận lợi đến các quận nội thành 1,2,4 và các khu vực lân cận bằng cầu Phú Mỹ, đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Được xây dựng trên khu đất 7.480 m2, Luxcity gồm 2 block căn hộ cao 19 tầng và 1 block cao ốc văn phòng 15 tầng. Toàn dự án có 426 căn hộ, diện tích từ 65 – 85 m2, thiết kế 2 và 3 phòng ngủ.

Dự án Luxcity đang trong quá trình làm móng.

Dự án có các tiện ích nội khu phục vụ cư dân như siêu thị mini, cửa hàng, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng tập gym, spa, khu vực BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng…

Khởi công xây dựng từ tháng 8/2015, đến nay dự án đang trong giai đoạn thi công xây dựng thi công móng cọc và tầng hầm. Dự kiến, công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 3/2017.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh, hiện các căn hộ 2 phòng ngủ tại đây đang bán với giá 1,49 tỷ đồng. Trong lần bán đầu tiên vào tháng 8 vừa qua, có khoảng 200 căn hộ đã được đặt mua. Đợt mở bán tiếp theo sẽ được mở bán vào ngày 25/10 tới.

Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt

Bên trong Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt tại thời điểm tháng 10/2015.

Khu căn hộ Hoàng Quốc Việt tọa lạc tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, quận 7. Từ dự án có thể di chuyển đến các quận trung tâm Thành phố và khu vực lân cận như quận 1,2, Nhà Bè,… thông qua đường Hoàng Quốc Việt, Huỳnh Tấn Phát, Đào Trí.

Được xây dựng trên khuôn viên đất 1.366 m2, dự án Hoàng Quốc Việt là tòa nhà cao 18 tầng, gồm 105 căn hộ ở và 18 căn office-tel. Diện tích các căn hộ từ 50 – 71 m2.

Dự án có các tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên, khu nướng ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, siêu thị, cà phê…

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng, giá bán căn hộ tại dự án từ 1,1 tỷ đồng (đã gồm VAT), nhà hoàn thiện cơ bản.

Dự án hiện đang được thi công xây dựng, dự kiến bàn giao nhà vào quý 1/2017.

Angia Skyline

Dự kiến Angia Skyline sẽ hoàn thành và giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2017- hình phối cảnh.

Angia Skyline nằm tại góc đường Hoàng Quốc Việt - Nguyễn Lương Bằng, quận 7. Từ dự án di chuyển khá thuận tiện về quận 1 qua cầu Kênh Tẻ, đến quận 2 bằng cầu Phú Mỹ và Đại Lộ Nguyễn Văn Linh đi về quận 5.

Được xây dựng trên diện tích đất 63.343 m2, Angia Skyline gồm 1 block cao 35 tầng với 480 căn hộ. Các căn hộ tai đây có diện tích từ 58 - 112 m2, thiết kế 2 và 3 phòng ngủ.

Dự án có các tiện ích nổi bật như sảnh đón khách Resort cao cấp, hồ bơi tràn, sân thể thao đa năng Elip có bố trí khán đài, trung tâm thương mại nhà hàng, cà phê, dịch vụ spa, gym.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án Angia Skyline đã ra mắt vào ngày 4/10 và sẽ mở bán chính thức vào cuối tháng 10/2015. Các căn hộ dự án đang bán với giá 26 triệu đồng/m2, tương đương 1,5 tỷ đồng/căn. Dự kiến dự án sẽ hoàn thành và giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2017.

Angia Skyline do An Gia Investment và Quỹ đầu tư Creed Group (Nhật Bản) đầu tư xây dựng.

  • 4 dự án căn hộ có giá vừa phải tại quận Bình Thạnh

    4 dự án căn hộ có giá vừa phải tại quận Bình Thạnh

    CafeLand – Tiện ích cơ bản đầy đủ, giá cả vừa phải là một trong những yếu tố hàng đầu mà người mua xem xét khi chọn nhà. Với tầm trên dưới 2 tỷ, những dự án không rẻ nhưng cũng không quá cao như Saigonres Plaza, Soho Riverview, Wilton Tower,… hiện đang được nhiều người tìm mua tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

  • 4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    CafeLand – Bên cạnh việc mua căn hộ chung cư hay mua đất nền để tự xây nhà, thì nhà phố, biệt thự theo kiểu “xây xong mới mua” là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Trong đó, Cityland Garden Hills, Mega Village, PhoDong Village,… là những dự án phát triển theo hướng này tại Tp.HCM, được người mua quan tâm.

  • 4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    CafeLand – Gò Vấp là một quận đông dân của Tp.HCM, với dân số lên đến 2 triệu người nên nhu cầu nhà ở là rất lớn. Trong đó, căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng như 8X Thái An, I-Home, Dream Home Residence,… vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

  • 4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ thương mại Luxcity

    Khu căn hộ thương mại Luxcity

    Tọa lạc tại số 528 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP HCM, dự án Luxcity nằm gần đại lộ Nguyễn Văn Linh và khách sạn Liberty, thuận tiện di chuyển đến quận 1, quận 2, quận 4.

  • Đất Xanh khai trương căn hộ mẫu dự án Luxcity

    Đất Xanh khai trương căn hộ mẫu dự án Luxcity

    Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cái nhìn rõ nét nhất về các căn hộ sẽ được sở hữu, ngày 14/8 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh chính thức khai trương căn hộ mẫu dự án Luxcity (526 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TPHCM) ngay tại dự án. Sự kiện đã thu hút...

  • Đất Xanh mua lại dự án cao ốc văn phòng Vicco

    Đất Xanh mua lại dự án cao ốc văn phòng Vicco

    CafeLand - Công ty cổ phần dịch vụ và Xây dựng địa ốc Đất Xanh vừa công bố nghị quyết HĐQT thông qua việc nhận chuyển nhượng toàn bộ cổ phần của Công ty Cổ phần Vicco – Sài Gòn để nhận chuyển nhượng dự án cao ốc văn phòng Vicco tại số 2W Ung Văn Khiê...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.