Công ty cổ phần Tổ chức Nhà Quốc gia (N.H.O) đã vinh dự giành được giải thưởng tại buổi lễ công bố Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương với hạng mục dự án Căn hộ thương mại thuộc về Dự án First Home Premium Bình Dương.

First Home Premium Bình Dương - đẳng cấp được chứng nhận

Ngày 8/5/2015 tại Kuala Lumpur (Malaysia), Dự án First Home Premium Bình Dương của N.H.O hợp tác cùng Sung Hyun Vina đã giành chiến thắng thuyết phục với giải thưởng tại hạng mục dự án Căn hộ thương mại và điều đáng nói hơn, First Home Premium Bình Dương là dự án bất động sản đầu tiên tại Bình Dương vinh dự được trao giải thưởng này.

Bà Trần Thị Dịu Hòa (TGĐ N.H.O JSC) nhận giải thưởng tại buổi lễ trao giải BĐS Châu Á - Thái Bình Dương

Ra mắt vào ngày 18/4/2015, Dự án First Home Premium Bình Dương được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư Hàn Quốc với phong cách thiết kế độc đáo mang vẻ đẹp trang nhã và hiện đại. Các căn hộ có diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Thiết kế thông minh giúp tạo ra một không gian sống thoáng mát, an toàn, không chỉ nâng cao sức khỏe, mà còn giúp tinh thần luôn sảng khoái, nâng cao hiệu quả công việc và hạnh phúc gia đình.

First Home Premium Bình Dương sở hữu một vị trí đắc địa, nằm trên mặt tiền đại lộ Bình Dương, ngay khu dân cư hiện hữu, chỉ cách Khu công nghiệp VSIP, Trung tâm Thương mại Aeon Mall, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia Bình Dương, Trường Quốc tế Singapore, Lotte Mart Bình Dương… từ 5 đến 15 phút di chuyển. Với đầy đủ các tiện ích ngoại khu hiện đại, chắc chắn khu căn hộ sẽ trở thành sự lựa chọn đúng đắn cho những cư dân trẻ có phong cách sống năng động.

First Home Premium Bình Dương dành phần lớn diện tích cho các tiện ích và công viên cây xanh. Thông tin chi tiết liên hệ qua hotline 0962.69.88.00 - 0946.99.00.88

Dự án First Home Premium Bình Dương bao gồm 2 tòa tháp, với 952 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế có diện tích 49-74,5 m2, đáp ứng yêu cầu đa dạng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhằm tối ưu hóa diện tích của từng ngôi nhà, các kiến trúc sư chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc đã đưa vào sử dụng các trang thiết bị nội thất thông minh, tận dụng tới đa diện tích hữu dụng mà vẫn giữ nguyên nét thanh lịch, sang trọng cho từng góc nhỏ căn hộ. Dù chỉ có một thành viên hay là gia đình nhỏ có nhiều người, căn hộ First Home Premium Bình Dương vẫn đảm bảo mang đến trải nghiệm sống bậc nhất cho các cư dân.

Bên cạnh sự chăm chút tỉ mỉ cho nội thất căn hộ, chủ đầu tư N.H.O cũng dành sự quan tâm chặt chẽ đến việc xây dựng và phát triển môi trường sống hoàn hảo mang chất lượng quốc tế cho khách hàng. Với 3 tiêu chí quan trọng “Phong cách sống - Chất lượng - Tiện nghi”, First Home Premium Bình Dương đã dành một phần không gian lớn để xây dựng những công trình tiện ích đi kèm, như hồ bơi trên cao, hồ bơi nước khoáng mặn, phòng tập gym, siêu thị, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em…

Hồ bơi nước khoáng mặn tại First Home Premium Bình Dương

Tất cả được gói trọn trong một không gian tràn ngập sắc xanh, nằm giữa 2 tòa nhà có thiết kế chữ L như 2 lòng bàn tay khép hờ vào nhau, biểu tượng cho sự gắn kết và đầm ấm. Đây chính là một trong những tiêu chí quan trọng giúp First Home Premium Bình Dương vượt qua các đối thủ khác để đến với giải thưởng 5 sao tại hạng mục dự án Căn hộ thương mại.

Một trong những điểm nhấn khác First Home Premium Bình Dương tạo ấn tượng với Hội đồng Bình chọn do là dự án đầu tiên thực hiện gói “Smart Solution - Giải pháp thông minh”, bao gồm những dịch vụ vượt trội, như Conceirge - Trợ lý của bạn, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Chương trình bảo đảm quyền lợi khách hàng, Thẻ N.H.O, Đầu tư thông minh, Nội thất thông minh. Việc triển khai gói dịch vụ Smart Solution đã thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của chủ đầu tư N.H.O không chỉ quan tâm đến chất lượng căn hộ, mà còn quan tâm đến đời sống của cư dân về sau.

Được biết, Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) nằm trong hệ thống Giải thưởng Bất động sản quốc tế (International Property Awards). Đây là giải thưởng dành cho các công trình xây dựng nhà ở, khu dân cư, căn hộ, khu thương mại và dịch vụ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Được khởi xướng từ năm 1995 tại London, Giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương đã tạo được vị trí và thương hiệu trong chuỗi các giải thưởng bất động sản quốc tế uy tín nhất thế giới, mở ra cơ hội cho tất cả tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Có thể nói, N.H.O tuy ra đời chưa đến 3 năm, nhưng đã chiến thắng tại Giải thưởng Bất động sản uy tín châu Á - Thái Bình Dương. Đây là bằng chứng thuyết phục rằng N.H.O là nhà phát triển bất động sản nổi bật không chỉ tại Việt Nam, mà còn ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương với những dự án chất lượng và mang tầm vóc quốc tế. Điều này sẽ trở thành động lực giúp N.H.O thực hiện mục tiêu hướng đến chuẩn mực cao hơn là Giải thưởng Bất động sản Quốc tế trong tương lai.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.