Những tháng cuối năm, bất động sản cao cấp vẫn đang trên đà tăng trưởng, các chủ đầu tư nỗ lực đưa ra các chính sách ưu đãi để gia tăng giá trị cho khách hàng. Đây cũng là dấu hiệu tích cực cho sự phát triển bền vững của bất động sản hướng đến khách hàng.

The GoldView – Không gian sống hoàn hảo tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh

Căn hộ cao cấp – điểm đến của dòng tiền cuối năm

Sự thay đổi về Luật liên quan tới bất động sản cho người nước ngoài có hiệu lực từ ngày 1/7/2015 đã tạo đà cho bất động động sản cao cấp trở lại “đường đua” sau nhiều năm yên ắng.Trong quý 3/2015, thị trường căn hộ cao cấp khởi sắc một cách ấn tượng với số lượng các dự án bung hàng và giao dịch thành công kỷ lục. Đặc biệt, với sự hoàn tất của đàm phán TTP, cánh cửa cho bất động sản cao cấp đang rộng mở hơn. Sự ổn định của kinh tế vĩ mô cùng các dấu hiệu tích cực gia tăng uy tín của Việt Nam trong khu vực và toàn thế giới đã tác động đến sự tăng trưởng một cách rõ nét của thị trường bất động sản, thu hút dòng tiền từ giới đầu tư, nhất là dòng kiều hối trước tiềm năng thanh khoản và hiệu quả sinh lợi hiện hữu.

Theo bà Nguyễn Hoài An, quản lý cấp cao của CBRE , các tháng tới, theo thông lệ, lượng giao dịch sẽ tăng hơn vì tâm lý người dân thích mua nhà cuối năm. Vì thế từ nay đến cuối năm, giá nhà đất sẽ tiếp tục đà tăng trưởng. Ngoài ra, theo nhận định của các chuyên gia dòng tiền đang tiếp tục đổ vào bất động sản và một số dự án có nhiều ưu đãi hấp dẫn, được sự hỗ trợ tốt từ ngân hàng , tiện ích nội khu đồng bộ đang là sản phẩm được khách hàng ưa thích.

Ưu đãi gia tăng giá trị cho khách hàng

Để hỗ trợ tất cả khách hàng đang có mong muốn sở hữu căn hộ The GoldView, trong thời gian từ ngày 7 – 29/11, khi khách hàng mua The GoldView sẽ được miễn phí 100% chi phí quản lý trong vòng 5 năm với giá trị lên tới 120 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ có cơ hội nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng các quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng bao gồm: Xe hơi Honda City, xe máy Piaggio Vespa Sprint, xe Honda SH 2016, xe AirBlade, Tivi màn hình LED 48 inch, thẻ Master Card… cùng nhiều phần quà khác.

Vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh rộng 750m2 cách mặt đất 80m

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi về tài chính cho khách hàng sở hữu căn hộ The GoldView, TNR Holdings Việt Nam phối hợp với đối tác tài chính chiến lược Maritime Bank đã đưa ra gói giải pháp tài chính với hai lựa chọn: Lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên hoặc lãi suất 3,99% trong 18 tháng đầu tiên. Thủ tục giải ngân nhanh chóng và thời hạn vay lên đến 20 năm.

Theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam và đơn vị phân phối, dự kiến Lễ mở bán căn hộ The GoldView đợt tiếp theo sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 với mức giá được đưa ra là 1,9 tỷ đồng cho căn hộ hai phòng ngủ. Người mua căn hộ The GoldView được hưởng phương thức thanh toán linh hoạt và tùy vào các lựa chọn thanh toán sẽ nhận được mức chiết khấu hấp dẫn.

Trung tâm thương mại rộng 18.431m2 được quản lý bởi CBRE.

Dự án The GoldView được quản lý, điều hành và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam tọa lạc ngay mặt tiền Bến Vân Đồn, con đường đẹp ven sông tại Trung tâm TP. Hồ Chí Minh. The GoldView thuận lợi di chuyển tới các khu vực quận 1, quận 2, quận 7, quận 5… Khu phức hợp này nổi bật với các tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại như: Ba hồ bơi rộng 685m2 trong đó có hai hồ bơi cho trẻ em và người lớn tại tầng 5 tháp A, hồ tràn tại tầng thượng tháp B kết hợp với khu Cafeteria, khu BBQ; Trung tâm thương mại rộng 18.431m2 được quản lý bởi CBRE; Phòng sinh hoạt cộng đồng với phòng tập gym, yoga, phòng đọc sách, khu vui chơi và vận động cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng và đường chạy bộ nội khu… Đặc biệt, dự án sở hữu Khu vườn treo và đài phun nước đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh rộng 750m2 và cách mặt đất hơn 80m2 tạo điểm nhấn cho không gian sống xanh.

Không chỉ được điều hành, quản lý và phát triển độc quyền bởi thương hiệu TNR Holdings Việt Nam, nổi tiếng với các dự án quy mô tại Hà Nội như: GoldMark City, GoldSilk Complex, TNR Tower… The GoldView còn được bảo chứng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Coteccons CBRE, Artelia Group, Maritime Bank… Chính điều này đã mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng, tiến độ cũng như giá trị gia tăng của căn hộ The GoldView.

Với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn, các chính sách chiết khấu cao và sự hỗ trợ ưu việt từ ngân hàng… đây là thời điểm lý tưởng để sở hữu căn hộ The GoldView đón đầu chu kỳ tăng trưởng của phân khúc căn hộ cao cấp khi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương có hiệu lực.

Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ:

Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền - TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

Đối tác phân phối độc quyền:

Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh: 0938 677 808

Công ty bất động sản Danh Khôi : 0907.79.79.83

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.