Khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Celadon City trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối STDA Miền Nam như: tặng gói nội thất sang trọng giá trị lên đến 175 triệu đồng, hai chỉ vàng SJC, ưu đãi thanh toán linh hoạt lên đến 48 tháng 0% lãi suất cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Quà tặng hấp dẫn thay lời tri ân

Được đánh giá là một trong những chốn an cư lý tưởng nhất TP.Hồ Chí Minh, Celadon City nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đáp lại sự tin tưởng này, Gamuda Land phối hợp cùng STDA Miền Nam dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Theo đó, tất cả các khách hàng đặt mua thành công từ ngày 5/4-10/4/2016, sẽ được tặng ngay 2 chỉ vàng SJC cho Block A, B, C & D. Đặc biệt, khách tham dự và đặt mua thành công trong lễ mở bán ngày 10/4, còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị như: viên kim cương tự nhiên 3,81 ly, tủ lạnh Sanyo, quạt phun sương Sunhouse, voucher mua sắm trị giá 1 triệu đồng… từ đơn vị phân phối STDA Miền Nam.

Tất cả khách hàng đặt mua thành công căn hộ tại Block C và D sẽ được tặng ngay 3 năm phí quản lý, 5 năm phí hội viên thường niên tại Celadon Sport and Resort Club. Ngoài ra, khách hàng đặt mua thành công Block C sẽ được tặng thêm tủ kệ bếp dưới, còn khách hàng đặt mua thành công Block D sẽ được tặng thêm bộ tủ kệ bếp trên và dưới sang trọng. Đặc biệt, chủ nhân của những căn hộ cuối cùng tại Block A và B – Hai Block nhà đã hoàn thiện và có trung bình 94% cư dân chuyển đến sinh sống sẽ được tặng ngay gói nội thất có giá trị lên đến 175 triệu đồng và chính sách thanh toán ưu đãi 48 tháng 0% lãi suất.

Hiện tại Block C khu Ruby đã được xây dựng đến tầng 10 và dự kiến bàn giao căn hộ vào quý I/2017. Thông tin khuyến mãi liên hệ hotline: 0933 852 332

Các khách hàng có nhu cầu còn được ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất hấp dẫn 5,99%. Điều này, giúp khách hàng dễ dàng xoay dòng tiền và sở hữu căn hộ tại khu đô thị cây xanh lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Anh Tiến Minh (khách hàng đặt mua) chia sẻ: “Tôi đặt mua căn hộ tại Celadon City vì yêu thích không gian sống và hệ thống tiện ích tại đây. CĐT cũng đưa ra chính sách thanh toán và hỗ trợ vay linh hoạt nên rất phù hợp với thu nhập của vợ chồng tôi.”

Celadon City – “đất lành chim đậu”

Celadon City tọa lạc tại phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú TP. Hồ Chí Minh. Cách đây 5 năm, đây là khu vực có cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông chưa được phát triển. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của TP. Hồ Chí Minh và xu hướng dịch chuyển dân số, ngày nay khu vực này đã trở nên sầm uất và hiện đại. Đặc biệt, Celadon City đã “chuyển mình” mạnh mẽ từ một khu đất nông nghiệp trở thành khu đô thị công viên cây xanh lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Nơi đây hiện hữu công viên cây xanh rộng 16,4ha – công viên nội khu đô thị lớn nhất TP.HCM, đại siêu thị AEON Mall - Đại siêu thị Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam. Và vào tháng 6/2016 tới đây, Celadon City sẽ đưa vào sử dụng khu thể dục thể thao hiện đại với đầy đủ phòng gym, hồ bơi, tennis, bóng đá, cầu lông… Ngoài ra, Gamuda Land còn đầu tư phát triển nhiều hạng mục tiện ích khác như khu giáo dục, khu văn hóa cộng đồng… tại Celadon City trong tương lai.

Với tổng diện tích 82ha, Celadon City đã và đang được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế - nơi hiện đại tiện nghi đi cùng không gian xanh mát.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, quỹ đất sạch ngày càng ít, khói bụi ồn ào ngày càng nhiều nên người dân lại có xu hướng tìm về những chốn an cư “xanh” và Celadon City là khu “đất lành” thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ cần bước vào dự án, khói bụi ồn ào sẽ được thay thế bằng sự bình yên và trong lành. Nơi đây, còn có chốt bảo vệ 24/7 nên vấn đề an ninh luôn được đảm bảo và gia tăng sự riêng tư cho cư dân. Là một gia đình có ba thế hệ đang tìm “tổ ấm” mới cho gia đình, anh Đức Hùng (Tân Bình) chia sẻ: “Tôi đã tham quan nhiều dự án nhưng vì gia đình có cả người lớn tuổi và con nhỏ nên khi tìm một chốn an cư phù hợp là hơi khó khăn. Nhưng khi đến Celadon City, tôi thích ngay và quyết định đặt mua sau hai lần tham quan. Không gian xanh mát sẽ rất tốt cho sức khỏe của ông bà và các bé, các tiện ích còn lại như khu thể thao, trung tâm thương mại… thì quá tuyệt đối với vợ chồng tôi.”

Bên cạnh việc phát triển Celadon City thành khu dân cư hiện đại, Gamuda Land còn mong muốn “biến” nơi đây thành một cộng đồng dân cư văn minh và nhân văn, tạo môi trường tốt nhất để các bé phát triển toàn diện. Vì vậy, chủ đầu tư thường xuyên tổ chức và các hoạt động cộng đồng tại Celadon City. Mới đây nhất là chương trình “Đường Chạy Giấc Mơ” với sự tham gia của hàng nghìn người. Chương trình với nhiều hoạt động thể thao văn hóa hấp dẫn đã tạo được tiếng vang lớn và sự ủng hộ của không chỉ cư dân Celadon City mà cả của người nhân TP. Hồ Chí Minh.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1

Địa chỉ nhà mẫu: Số 88 đường N1, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.