Hơn 10 năm sống trong nhà phố, chị Huỳnh Giao nói với bạn bè rằng mình đã ngán phố phường lúc nào cũng ồn ào chật chội, thiếu khoảng xanh, muốn chuyển sang một căn hộ để được sống yên tĩnh hơn. Vậy mà mới đầu năm mới, lại nghe tin chị vừa mua một căn… nhà phố khác. Khi bạn bè thắc mắc, chị cười vui vẻ: “Nhà phố nhưng chất lượng sống không thua gì… villa, có gì lý do gì lại không chọn?”.

Chỉ 84 căn nhà phố liên kế, trải dài trên 2 trục đường chính KĐT Cát Lái, Citibella trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ hiện nay.

Nhà phố với mức giá căn hộ

Cũng như nhiều người thành thị khác, sống tại căn nhà nằm trên một con phố kinh doanh sầm uất ở Quận Phú Nhuận, chị Giao thường xuyên có cảm giác thèm một chút không khí trong lành. “Trước đây trên sân thượng tôi cũng có trồng cây, bày bộ bàn ghế để lên hóng gió nhưng thời gian sau vì vấn đề an ninh, buộc phải làm khung sắt cao để bảo vệ, đâm ra phần không gian để thư giãn đó cũng không còn thoải mái nữa. Tôi có ý định dọn ra khỏi nhà phố từ đó”, chị chia sẻ.

Mục tiêu ban đầu là các khu căn hộ cao cấp, lý do chị đưa ra rất đơn giản, sống dưới mặt đất lâu thấy bí bức đủ rồi nên muốn lên cao để… dễ thở hơn. Dù vậy, sau một thời gian dài cất công tìm kiếm nhiều khu vực khác nhau, chị vẫn không tìm được căn nhà như ý. “Căn hộ môi trường sống rất tốt nhưng khép kín quá, càng cao cấp lại càng tách biệt, tôi vẫn thích gần gũi xóm giềng “tối lửa tắt đèn có nhau”. Tôi chia sẻ ý muốn này với các bạn thì họ nói tôi đang tự làm khó mình, thành phố đất chật người đông như vậy, lấy đâu ra nơi đủ rộng rãi để trồng cây xanh, sống chan hòa như vậy”, chị kể.

Khi gần như từ bỏ ý định, chị Giao tình cờ gặp lại người bạn cũ. “Chị ấy nói với tôi, muốn sống thoải mái như vậy thì hãy đi xa một chút về rìa thành phố. Chị ấy đã mua một căn nhà phố Citibella ở KĐT Cát Lái, quận 2 và hỏi tôi có muốn đi xem nơi chị ấy đã chọn mua hay không? Thú thực, nghe nhà phố tôi ngại lắm, nhưng không ngờ là sau khi ghé thăm Citibella thì quyết định mua luôn. Nhà phố mà thông thoáng, nhiều cửa sổ, nhiều cây xanh, sống gần với thiên nhiên trong lành như vậy có thua gì villa?”, chị Giao hạnh phúc nói.

Citibella 2 là dòng sản phẩm nhà phố trung cấp đang rất được chú ý tại quận 2. Xuất hiện trên thị trường vào tháng 10/2015, sau thành công của Citibella 1 với 105 căn nhà được bán ra nhanh chóng, ngày 23/1 Kiến Á tiếp tục giới thiệu đến thị trường Citibella 2. Dự án gồm 84 căn nhà phố nằm trên mặt tiền 2 trục đường chính của KĐT Cát Lái.

Không gian sống hiện đại giữa chốn thanh bình

Lý giải sự thành công của chuỗi nhà phố Citibella, mà mới đây nhất là Citibella 2, ông Hồ Hữu Xuyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kiến Á cho rằng: “Trước hết, Citibella 2 có mức giá khá tốt so với mặt bằng chung quận 2 cũng như quận 9, quận 7. Chỉ 2,69 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu diện tích sử dụng 175m2. Chưa kể, người mua có được một không gian sống rộng rãi, xanh mát, nằm trong một KĐT mới được quy hoạch bài bản, đầy đủ chức năng, cách quận 1 chỉ 15 phút di chuyển. Dự án còn sở hữu 1.200m2 cảnh quan nội khu, được thiết kế với các lối đi bộ rợp bóng cây, khu vui chơi cho trẻ thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên và chỉ cách công viên trung tâm của đô thị Cát Lái 130m”.

Ngôi nhà Citibella 2 với không gian thoáng đãng, xanh mát, nơi con người có thể sống chan hòa cùng nhau giữa thiên nhiên trong lành…

Mặt khác, đi ngược lại với các mô- típ nhà phố quen thuộc có hình ống và bí bức, Citibella 2 gây ấn tượng với người mua bằng thiết kế độc đáo. Các căn nhà ở đây được bố trí hệ thống cửa kính rộng trước và sau, mở trực tiếp ra các khoảng sân nhỏ trồng nhiều cây xanh, khiến cho ngôi nhà luôn thông khí và mát mẻ. Đặc biệt, những bức tường bê tông khô cứng ngăn cách giữa các ngôi nhà được thay thế bằng những tường dây leo xanh mát. Chạy dọc theo chiều dài dự án là hệ thống ban công được phủ xanh bằng cây ắc ó, đan xen là những hàng ngọc lan tỏa bóng mát.

“Trong ngôn ngữ thiết kế, Citibella khuyến khích sự tương tác giữa con người với con người, con người với thiên nhiên. Thể hiện rõ ở những phần ban công mở thân thiện, tạo điều kiện cho sự giao lưu, gắn kết giữa các cư dân với nhau bất cứ lúc nào họ muốn. Không chỉ vậy, Citibella 2 còn dành cho bạn và gia đình một khoảng “terrace” thanh bình, nơi cư dân có thể thả lỏng mình sau một ngày bận rộn để tận hưởng những cơn gió mát trong lành”, KTS Nguyễn Hoàng Mạnh, Giám đốc Công ty M.I.A - đơn vị thiết kế dự án Citibella 2 cho biết.

“Một điểm khác mà tôi cũng rất thích là từ Citibella 2 rất dễ dàng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích nội – ngoại khu khác. Chỉ mất 2 phút đến cụm trường trường mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái; 5 phút đến trường quốc tế Australian International School; 10 phút đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng; 10 phút đến Metro An Phú, Parkson, Big C và Vincom Mega Mall… gia đình tôi có thể sống thanh bình và không phải tách rời cuộc sống hiện đại”, chị Giao nói thêm.

Dự án Citibella 2 – Đã chính thức giới thiệu vào ngày 23/1/2016

Vị trí: tâm điểm KĐT Cát Lái 152ha, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM

Mô hình khu dân cư: nhà phố thương mại liên kế

Quy mô: chỉ 84 căn nhà phố liên kế

Diện tích khuôn viên: 5x17m, Diện tích sử dụng: 175m2 (1 trệt, 2 lầu)

Giá: 2,69 tỷ đồng/căn

Liên hệ Hotline: 0919 100 139 – 090 139 8689 - Website: www.citibella.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.