Với khoảng 3 tỷ đồng, các gia đình trẻ khá phân vân giữa việc lựa chọn căn hộ trung tâm hoặc nhà liên kế, vì mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, với nhu cầu chăm sóc gia đình, con cái, một ngôi nhà liền đất có diện tích vừa phải vẫn được nhiều người ưu tiên lựa chọn.

Nhà liên kế ven đô – “đối thủ nặng ký” của căn hộ trung tâm

Trước đây, các gia đình trẻ ưu tiên chọn những căn hộ gần trung tâm thành phố làm nơi an cư vì cho rằng sẽ dễ dàng di chuyển đến chỗ làm, đưa đón con cái đi học. Giá bán của các căn hộ trung tâm vào khoảng 30 triệu đồng/m2 . Như vậy, để sở hữu một căn diện tích khoảng 100 m2 , khách hàng có thể chi tới 3 tỷ đồng. Nếu mua căn hộ đã qua sử dụng thì rẻ hơn, nhưng sẽ phát sinh chi phí tu sửa và mua sắm nội thất.

Tuy nhiên, diện tích dành cho mảng xanh và khu vực sinh hoạt, vui chơi ở các căn hộ trung tâm thường không lớn. Trong khi đó, nhiều người mong muốn có không gian sống rộng rãi hơn để con trẻ thoải mái vận động, ông bà có không gian chăm sóc vườn rau, vườn hoa, cây cảnh…

Vì lý do trên, rất nhiều gia đình đã chuyển sự quan tâm đến dòng sản phẩm nhà liên kế tại các quận vùng ven thành phố như khu Đông, khu Tây Sài Gòn. Những khu vực này có mật độ dân số thấp, nhiều mảng xanh nên không khí trong lành, thoáng đãng. Đặc biệt, cũng với tầm 3 tỷ đồng, các cặp vợ chồng trẻ đã có thể sở hữu cả nhà, đất và có thể sử dụng các công trình tiện ích đa dạng trong một dự án được quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh.

Nhà liên kế với mức giá phải chăng đang được nhiều gia đình trẻ ưa chuộng

Sở hữu những ưu điểm và bắt kịp xu hướng nhà có vườn, dòng sản phẩm nhà liên kế vườn được nhiều chủ đầu tư chý ý phát triển.

Thực tế thời gian qua, thị trường chào đón nhiều dự án nhà liên kế với số lượng ngày càng gia tăng. Qua 15 năm đầu tư vào khu Đông, chủ yếu là quận 9, chủ đầu tư Khang Điền đã phát triển thành công nhiều dự án nhà liên kế vườn như chuỗi sản phẩm Mega (Mega Residence, Mega Ruby, Mega Village) và mới đây là Melosa Garden

Melosa Garden – lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng

Chỉ mới ra mắt từ tháng 12/2015, đến nay đã có hơn 250 căn nhà tại Melosa Garden được bán ra. Trong đó, các căn nhà liên kế vườn có diện tích vừa phải luôn “cháy hàng”. Sức hút của nhà liên kế vườn Melosa Garden đến từ mức giá phù hợp túi tiền của các cặp vợ chồng trẻ, với 15,9 triệu đồng/m2, khách hàng đã sở hữu nhà, đất và sổ hồng.

Các căn biệt thự và nhà liên kế vườn tại Melosa Garden được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp với nội thất sang trọng, hiện đại tạo nên đẳng cấp sống văn minh, lịch lãm. Các phòng chức năng được bài trí khoa học, phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thế hệ thành viên gia đình.

Toàn bộ tiện ích và cảnh quan tại Melosa Garden đã được xây dựng hoàn thiện trước khi mở bán chính thức

Thêm một ưu điểm dễ dàng nhận thấy của Melosa Garden chính là các mảng xanh và hệ thống tiện ích chiếm tới 4 ha diện tích dự án. Trong không gian rộng rãi, trong lành, gia đình cư dân có thể thoải mái tổ chức các hoạt động ngoài trời để gia tăng sức khỏe và thư giãn tinh thần. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm: minimart, phòng gym, sân tennis, khu vui chơi thiếu nhi, hồ bơi thác 9 tầng phong cách Singapore… sẽ mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Melosa Garden còn được quản lý bởi CBRE - đơn vị quản lý BĐS chuyên nghiệp, giám sát chất lượng công trình bởi SCQC – đơn vị giám sát chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Melosa Garden còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Khu Đông Sài Gòn hiện đang được phát triển các công trình giao thông trọng điểm, cùng sự đầu tư của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Intel, Samsung… Dự báo giá trị bất động sản tại đây sẽ ngày càng gia tăng.

Sắp tới, Khang Điền sẽ tiếp tục mở bán những dãy mới với nhiều diện tích khác nhau, đảm bảo phù hợp và đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của các gia đình trẻ. Với sức tiêu thụ và thị hiếu hiện nay, dự báo các sản phẩm này sẽ rất được ưa chuộng và “cháy hàng” trong thời gian ngắn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, P.Cô Giang, Q.1, Tp.HCM

Hotline: 0903 85 99 11 Website: https://melosa.sieuthiduan.vn/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.