Ngay sau khi 1.000 lô đất nền tại Dự án Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân được chốt hợp đồng chỉ trong vòng 1 tháng, ngày 17/6/2016, Tập đoàn Sun Group tiếp tục mở bán dự án đang được đánh giá là nóng nhất thị trường bất động sản Đà Nẵng này.

Tọa lạc ở trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam, sở hữu hàng loạt lợi thế vượt trội, Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân là Khu đô thị sinh thái, công viên văn hóa, quần thể du lịch sông nước đầu tiên tại Đà Nẵng. Nơi đây sẽ mang lại cuộc sống trong lành, hòa mình vào thiên nhiên với chất lượng sống đẳng cấp quốc tế cho các cư dân.

Theo các chuyên gia bất động sản, Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân sở hữu những ưu thế hiếm dự án nào có được tại thành phố sông Hàn.

Phối cảnh dự án Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân

Giao thông thuận tiện, không gian an cư lý tưởng

Là Khu đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại quận Ngũ Hành Sơn, Nam Hòa Xuân không chỉ chiếm lĩnh vị trí trung tâm mà còn là vị trí “tọa sơn vọng thủy”, độc đáo và đắc địa hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay. Nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành, dự án có 4 mặt giáp sông, cách biển Mỹ Khê chỉ 1km, cách siêu thị Metro chỉ 500m, gần sân bay và các khu du lịch – văn hóa nổi tiếng như Bà Nà Hills (60 phút di chuyển bằng ô tô), phố cổ Hội An (30 phút di chuyển bằng ô tô),… Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân mang đến cho các chủ sở hữu không gian sống như nghỉ dưỡng tại thành phố biển miền Trung.

Quy hoạch đẳng cấp quốc tế

KĐT sinh thái Nam Hòa Xuân được thiết kế và quy hoạch bởi đơn vị thiết kế quốc tế SaLa Design Group (Anh). Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 22% tổng diện tích, được chia thành các phân khu chính: biệt thự cao cấp, công viên văn hóa, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại… Diện tích còn lại dành cho khoảng xanh, mặt nước và các tiện ích đồng bộ.

Theo các chuyên gia hàng đầu về kiến trúc, đây là dự án đô thị sinh thái mẫu mực, đạt tỷ lệ vàng trong quy hoạch. Quy mô và đẳng cấp của dự án có thể sánh ngang với các dự án nhà ở sinh thái tại nhiều nước phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia…

Chủ đầu tư uy tín

Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân là sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Sun Group – nhà đầu tư lớn tại Đà Nẵng với các dự án đã được quốc tế vinh danh như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hai năm liền được bình chọn “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới”, dự án Premier Village Danang Resort được ví như “Tuyệt tác bên bãi biển đẹp nhất hành tinh”, Novotel Premier Han River và hàng loạt các dự án khác như Bà Nà Hills, Asia Park,… Bằng kinh nghiệm và uy tín của mình, Sun Group đảm bảo sự thành công cho dự án, mang lại giá trị vững bền cho các nhà đầu tư và các đối tác đồng hành.

Giá bán hợp lý, lợi nhuận bền vững

Mặc dù sở hữu hàng loạt ưu thế vượt trội, được đánh giá là cơn sốt đang không ngừng tăng nhiệt tại thị trường bất động sản miền Trung nhưng theo Công ty Bất động sản Sunland, mức giá của mỗi lô đất 100m2 tại Khu đô thị sinh thái đẳng cấp quốc tế Nam Hòa Xuân chỉ từ 589 triệu đồng/lô. Đặc biệt, trong đợt mở bán này, chủ đầu tư Sun Group cam kết chiết khấu ngay 8% tổng giá trị hợp đồng cho các khách hàng thanh toán hết 100% trước ngày 30/6/2016.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản SunLand

Điện thoại: 0511 3 890 899 - Hotline: 0935 346 888

Địa chỉ: Tầng 11, tòa nhà ACB, 218 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nam Hòa Xuân: Khu đô thị tại Đà Nẵng

    Nam Hòa Xuân: Khu đô thị tại Đà Nẵng

    Khu đô thị Nam Hòa Xuân có vị trí nằm tại đảo Đồng Nò, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Dự án nằm trên các tuyến đường Nguyễn Phước Lan, Võ Chí Công, Mai Đăng Chơn, thuận tiện di chuyển qua các vùng lân cận như trung tâm thành ph...

  • Nam Hòa Xuân: Khu đô thị sinh thái quốc tế hàng đầu Đà Nẵng

    Nam Hòa Xuân: Khu đô thị sinh thái quốc tế hàng đầu Đà Nẵng

    Vị trí đắc địa, quy hoạch đẳng cấp, giá bán hợp lý cùng tiềm năng sinh lời lớn trong dài hạn là những lợi thế cạnh tranh hấp dẫn mà giới đầu tư nhìn thấy rõ tại dự án Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.