Người dân sinh sống 2 bên trục đường Lê Thánh Tông (Phường Bạch Đằng, TP.Hạ Long) bưc xúc về việc nhà thầu phá dỡ trụ sở cũ của Chi cục Thuế Hạ Long nhằm để thi xây dựng dự án tổ hợp Times Garden- đã bất chấp ảnh hưởng môi trường sống của người dân khi để bụi gạch vữa công trình bủa vây trong nhiều tiếng đồng hồ.
Bất chấp người dân sinh sống, đơn vị thi công phá dỡ để bụi xả thẳng ra khu vực xung quanh.
Theo người dân phản ánh, trong những ngày qua, đơn vị thi công phá dỡ các công trình Chi cục thuế Hạ Long và khách sạn Hồng Hải đã không tuân thi công đảm bảo môi trường khi phá dỡ những ngôi nhà cũ dành đất cho dự án đã không (hoặc có phun nước) dập bụi chiếu lệ, dẫn đên một lượng bụi "khổng lồ" hàng ngày phát tán "tra tấn" người dân ở khu trung tâm đông đúc nhất của Hạ Long.
Việc thi công dự án của chủ đầu tư là Cty CP đầu tư và khách sạn My Way Hạ Long thực hiện trên tổng diện tích đất vào khoảng 19.488 m2, nhằm xây dựng một tổ hợp Times Garden- trong thời gian vừa qua cũng đã nhận được nhiều điều tiếng của dư luận xung quanh dự án này.
Trước đó (ngày 1.3), do chưa thống nhất được phương án đền bù, giải phóng mặt bằng cho Chi cục thuế TP. Hạ Long, chủ đầu tư đã chỉ đạo đơn vị thi công tiến hành đổ thải hàng chục mét khối gạch đá thải vây kín cổng trụ sở Chi cục thuế Hạ Long- chỉ vì đơn vị này không chịu di chuyển ra khỏi khu đất nêu trên.
Được biết, màn "tra tấn" bụi xuống đầu người dân đã được lãnh đạo TP.Hạ Long nắm bắt và ngay trong chiều muộn cùng ngày đã yêu cầu đơn vị thi công tuân thủ quy trình, đảm bảo môi trường và an toàn xung quanh khu vực phá dỡ.
T.N.D (Lao Động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.