CafeLand – Công ty An Tây vừa phối hợp cùng diễn đàn Otosaigon tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ và cùng trải nghiệm căn hầm với sức chứa khủng của dự án HQ (viết tắt của chữ ‘the headquarters’, hay ‘đại bản doanh’) cho các thành viên nòng cốt của diễn đàn tại ngay tại tầng hầm của dự án.

Điểm nhấn của chương trình là buổi thi tài đậu xe vào các garage riêng do chính các thành viên diễn đàn Otosaigon tham gia thi đấu. Hơn 20 xe được chia thành 10 đội thi đấu sẽ xuất phát từ Ram Dốc Số 1, chạy hết 300m chiều dài tầng hầm và đỗ vào garage riêng của từng mẫu nhà của dự án trong thời gian nhanh nhất có thể.

Tại buổi giao lưu, T.S Ngô Trần Công Luận - Giám đốc dự án HQ cho biết: “Nếu xe hơi là niềm ao ước của nhiều người, thì có một chỗ đậu xe đàng hoàng là niềm ao ước của tất cả những người đã có xe hơi”. Để hiện thức hóa ao ước đó, từng căn villa HQ đều có tầng hầm riêng xây hết phần diện tích đất. Không gian trong hầm này giúp chủ nhân giải quyết nhu cầu đậu xe: căn nhỏ nhất có thể chứa đến 5 xe hơi trong hầm - một tiêu chuẩn cao gấp 2-3 lần các căn nhà văn phòng hạng A trong trung tâm thành phố hiện nay. Và để làm điều đó một cách hữu hiệu nhất, nhà thiết kế Marcia Codinachs từ Tây Ban Nha đã mở rộng không gian chung dưới mặt đất, tạo một lối đi chung liên kết toàn bộ các tầng hầm.

Được biết, hiện dự án HQ đã hoàn tất xong tầng hầm đồng thời triển khai xây dựng phần nhà ở phía trên. Với hệ thống 46 căn villa với 5 tầng rộng thoáng được thiết kế đa năng và một quảng trường theo phong cách Châu Âu, HQ được đánh giá là một ‘đại bản doanh’ hoàn toàn mới trong khu đô thị nhộn nhịp, sầm uất. Và với không gian garage hào phóng cùng nhiều đặc điểm khác, HQ hứa hẹn mang đến một tiện nghi sống cao cấp cùng các giá trị vượt thời gian.­­

Thông tin liên hệ:
An Tây
Phòng 804, Lầu 8, Centec Tower
72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM
ĐT: 08 3521-0601
Email: [email protected]

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.