CafeLand - Ngày 29/8 tới, ở GTVT TP HCM phối hợp với Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) tổ chức lễ thông xe kỹ thuật giai đoạn 1 gói thầu xây lắp số 9 dự án đường cao tốc Bắc – Nam đoạn TP HCM – Long Thành – Dầu Giây.

Tổ chức giao thông khu vực thông xe.

Gói thầu số 9 được khởi công tháng 4/2013 với giá trị hợp đồng là 2.434 tỷ đồng. Dự án bao gồm 8 nhánh ra, vào với tổng chiều dài hơn 12km. Theo thiết kế, tốc độ tối đa khi lưu thông trên đường cao tốc là 100km/h, còn tốc độ tối đa trong đường nhánh A2 – C1, B1a-B2 là 40km/h.

Việc thông xe kỹ thuật tuyến đường này cho phép các loại xe được lưu thông ngay vào các nhánh cầu mới hoàn thành xây dựng. Theo đó, các nhánh cầu cho xe lưu thông vào đường cao tốc ở phía Tp.HCM sẽ được rút ngắn khoảng gần 2km, thay vì đi vào đường Vành đai 2 mới lên đường cao tốc. Đồng thời tăng khả năng tiếp cận, kết nối các phương tiện tham gia giao thông, cho phép các xe có tải trọng trên 10 tấn, xe container 20 fit – 40 fit lưu thông…

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.