CafeLand - HĐQT Nam A Bank vừa có thông báo đến các cổ đông về việc mời họp Đại hội đồng cổ đông bất thường vào ngày 15/7/ 2015.

Trong thông báo mời các cổ đông đến tham dự Đại hội cổ đông bất thường lần này, Nam A Bank chỉ cho biết nội dung chương trình là thông qua việc miễn nhiệm chức danh Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Nam Á nhiệm kì VI (2011-2016) của ông Nguyễn Quốc Toàn – người đang giữ chức Chủ tịch HĐQT hiện nay.

Nội dung chương trình và tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông không được cho biết cụ thể mà sẽ đăng tải trên website: namabank.com.vn của công ty trước ngày diễn ra đại hội.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều thông tin về khả năng Nam A Bank và Eximbank sẽ về một nhà. Trong đó, Nam A Bank sẽ nắm quyền chi phối tại Eximbank nếu như thương vụ M&A này diễn ra thành công. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này chưa có bất cứ thông tin chính thức nào xác nhận về vấn đề này.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.