Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng, ngày 11/10 tới đây, dự án mới của đơn vị này mang tên Hưng Phúc – Happy Residence sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường. Đây không chỉ là cơ hội nhà ở Phú Mỹ Hưng dành cho nhiều đối tượng khách hàng mà còn là lựa chọn đầu tư cho thuê hấp dẫn hoặc làm tài sản để dành tốt. Dự án được ngân hàng Vietcombank cam kết bảo lãnh.

Lựa chọn hiệu quả

Tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 9.592m2, dự án gồm 4 tòa nhà cao 19 tầng với 554 căn hộ, diện tích sử dụng từ 71- 92m2 và 13 cửa hàng.

Hưng Phúc - Happy Residence có vị trí mặt tiền đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng, thuộc khu Nam Viên, nơi có cây xanh và trường học nhiều nhất Phú Mỹ Hưng. Chỉ riêng vị trí cũng đã mang đến cho Hưng Phúc - Happy Residence giá trị cảnh quan đô thị, không gian sống hiếm có và những cơ hội đầu tư hiệu quả.

“View” của dự án phía Đông Bắc nhìn về các công viên, mảng xanh đô thị rộng khoảng 5,4ha và hướng còn lại là khu biệt thự đẳng cấp gồm Mỹ Phú, lâu đài Chateau với kiến trúc bán cổ điển tinh tế, sang trọng, đồng bộ và nối liền đó là dòng sông cảnh quan xanh mát.

Trong bán kính 1km từ dự án là Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và Khu The Crescent, nơi có lượng lớn người nước ngoài đang làm việc tại các công ty đa quốc gia… Và trong thời gian tới, khi các hiệp định thương mại chính thức triển khai, lượng người nước ngoài sẽ tăng lên rất nhiều. Vì vậy, thị trường cho thuê tại Phú Mỹ Hưng vốn đã sôi động, sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hiệu quả cho thuê của Hưng Phúc – Happy Residence được dự đoán cũng sẽ đạt tỷ suất sinh lời đáng kỳ vọng.

Hệ thống tiện ích tại chỗ được chú trọng

Không chỉ được tận hưởng các giá trị từ môi trường tổng thể của Phú Mỹ Hưng, ngay trong dự án, Hưng Phúc – Happy Residence cũng được đầu tư tỉ mỉ về tiện ích, cảnh quan khu phố.

Điểm nhấn nổi bật của dự án chính là không gian kết nối 4 khối nhà tại tầng 2, tạo nên một thế giới tiện ích 5.000m2 ngay tại khu phố, bao gồm lối dạo bộ dài 250m, hồ bơi, jaccuzi, phòng tập gym, sân chơi cho trẻ, khu vực BBQ…

Cơ hội nhà ở tại Phú Mỹ Hưng với tổng giá dễ mua

Với hơn 60% số căn hộ là loại có hai phòng ngủ, diện tích sử dụng từ 72-76m2, Hưng Phúc – Happy Residence là dự án được Phú Mỹ Hưng định vị nhà ở dành cho nhiều đối tượng khách hàng. Giá bán căn hộ Hưng Phúc - Happy Residence là mức giá rất tốt so với giá trị mà cư dân được hưởng.

Lịch thanh toán của dự án linh hoạt cũng là điểm thuận lợi dành cho khách hàng. Theo đó, trong thời gian đầu, khách hàng thanh toán 5% cho mỗi đợt cách nhau 3 tháng. Nhiều chuyên gia tài chính cho rằng lịch thanh toán dự án Hưng Phúc rất “dễ thở” và khách hàng thuận lợi trong việc sắp xếp tài chính.

Với khách hàng có thu nhập từ trung bình khá và mức tích lũy ban đầu tương đối, sự hỗ trợ từ ngân hàng sẽ giảm được áp lực tài chính và sớm sở hữu căn nhà tại Phú Mỹ Hưng. Hiện nay, xu hướng lãi suất vay thường được áp dụng cố định trong thời gian dài nên khi vay mua nhà, người vay có thể chủ động kiểm soát tài chính tốt hơn.

Theo giới thạo tin, chiến lược phát triển của Phú Mỹ Hưng không có nhiều căn hộ có diện tích vừa phải. Đặc biệt, vị trí có tầm nhìn về khu biệt thự đẳng cấp Chateau hay dòng sông cảnh quan như Hưng Phúc – Happy Residence thì nguồn cung lại càng khan hiếm. Vì vậy, dự án này là cơ hội tốt để mua nhà Phú Mỹ Hưng.

Sự kiện giới thiệu dự án có sự tham gia của ngân hàng Vietcombank, Sacombank, Eximbank, VIB với nhiều gói cho vay ưu đãi; khách tham dự có cơ hội nhận quà hấp dẫn. Đăng ký tham dự sự kiện: Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Phú Mỹ Hưng (08) 5411 8888, (04) 3936 2640.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.