CafeLand - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Dịch vụ và Thương mại Đông Á (thành viên Tập đoàn Alphanam Group).

Phối cảnh dự án Khu đô thị Golden City An Giang

Theo đó, NCB sẽ là ngân hàng tài trợ và cho vay dự án Khu đô thị Golden City An Giang do Công ty CP Dịch vụ và Thương mại Đông Á làm chủ đầu tư.

Cụ thể, khách hàng vay mua nhà của dự án Golden City An Giang sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi từ 8%/năm trong 12 tháng, hạn mức vay tới 80% giá trị nhà và thời gian phê duyệt trong 8h làm việc.

Nằm tại đường Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Hòa, Tp.Long Xuyên, Golden City An Giang có tổng diện tích 48,92 ha. Dự án là một tổ hợp bao gồm Shophouse - nhà phố thương mại và biệt thự. Trong đó, nhà biệt thự được thiết kế cao 3 tầng, các căn Shophouse từ 3-5 tầng.

Bên trong các dự án có các tiện tích phục vụ cư dân như siêu thị, phòng khám, trung tâm thể dục, thể thao, trường mầm non, hệ thống các nhà hàng.

Ngoài dự án Golden City An Giang vừa công bố, Alphanam Group cũng đang đầu tư xây dựng một số dự án quy mô khác như Diamond Tower, Luxury Apartment Đà Nẵng tại Tp.Đà Nẵng.

M.Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.