Là dự án có vị trí độc đáo hiếm có: đối diện sân golf Nam Sài Gòn, công viên Sài Gòn Wonderland rộng đến 5,4 ha, có dòng sông cảnh quan phía trước khu phố cùng với không gian, tiện ích đô thị hiện đại, sầm uất, Happy Valley mang đến không gian sống lý tưởng cho người dân: Sinh thái, tiện ích ngay giữa trung tâm Phú Mỹ Hưng.

Happy Valley được thiết kế gồm nhiều loại căn hộ với 20 kiểu nhà. Đặc biệt, trong đó nhiều kiểu nhà có khoảng không gian (loggia) trước nhà để khách hàng có thể thiết kế, sử dụng làm không gian sinh hoạt chung dành cho gia đình, mở rộng phòng khách, vườn cảnh…

Căn hộ tiêu chuẩn, diện tích từ 81- 145m2, trong đó, số lượng căn hộ diện tích từ 81~116m2, chiếm đến hơn 53% toàn công trình, giúp người mua dễ chọn lựa căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu của mình. Căn hộ hai tầng (duplex) có diện tích từ 170- 325m2, đáp ứng nhu cầu không gian nhà ở có diện tích rộng, tạo nhiều tầng không gian sinh động, sang trọng và có thêm công năng sử dụng bố trí phòng làm việc, không gian sinh hoạt gia đình… Biệt thự trên cao penthouse Happy Valley không chỉ đặc biệt vì số lượng chỉ có 10 căn mà còn bởi lần đầu tiên xuất hiện penthouse một tầng. Penthouse thông thường có khoảng thông tầng thì penthouse một tầng vừa mang đến một phong cách sống biệt thự trên cao mới lạ, độc đáo vừa giúp không gian mở rộng để dễ dàng thiết kế, bố trí không gian chức năng kết nối trên cùng một mặt bằng. Diện tích mỗi penthouse khoảng 239m2.

Để giúp khách hàng phần nào cảm nhận về dự án, cũng như đưa ra những tham khảo bố trí nội thất, công ty Phú Mỹ Hưng đầu tư thực hiện 2 nhà mẫu Happy Valley gồm kiểu B và C do công ty Artsy Expression thiết kế theo phong cách trẻ trung với nhiều trang thiết bị hiện đại được hỗ trợ bởi Công ty Hafele Vina JSC và Công ty điện tử Samsung Vina (Samsung Electronics Viet Nam)…

Nhà mẫu Happy Valley được thiết kế tối đa không gian nhà hướng ra thiên nhiên, kính được sử dụng khéo léo để lấy ánh sáng trời cho các không gian chức năng như phòng khách, bếp, phòng ăn và phòng ngủ.

Nhà mu kiu B (134,57m2)

Kiểu B có diện tích phổ biến 134,75m2, gồm 3 phòng ngủ và có loggia rộng phía trước.

Ở nhà mẫu kiểu B, khách tham quan sẽ thấy khoảng loggia này được thiết kế làm chỗ nghỉ chân, dẫn vào nhà với bộ bàn ghế giả mây đơn giản, tạo nên vẻ hiện đại, thông thoáng cho ngôi nhà ngay từ những bước chân đầu tiên.

Phòng khách và phòng ăn, phòng bếp thông với nhau, nhưng qua chất liệu kính trang trí tường cùng với các điểm màu trung của sô pha, thảm… tạo nên một không gian sang trọng, rộng rãi và thoải mái.

Màu trắng nhẹ nhàng tô điểm thêm bằng bức tranh trừu tượng mang đến sự thư thái, bình yên, tinh khôi cho phòng ngủ chính.

Trong khi đó, ở hai phòng ngủ còn lại là các gam màu mạnh, ấn tượng, trẻ trung.

Nhà mu kiu C (99,92m2)

Cũng phong cách nội thất hiện đại, đơn giản, nhà mẫu kiểu C có sự biến hóa linh hoạt bởi những đường nét gấp khúc gọn trang trí trên tường hay kiểu dáng nội thất sô pha, bàn ăn…

Các phòng chức năng như phòng khách, phòng ăn, bếp, 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng cho bé được thiết kế khéo léo và thông thoáng.

Phòng khách với lối bài trí rất hiện đại và tối giản trong các chi tiết, màu sắc.

Thông với phòng khách, phòng ăn và bếp được chú trọng trong các đường nét gấp khúc trang trí trên tường, hình dáng bàn ăn cũng tạo ấn tượng mạnh từ những bước chân đầu tiên vào căn nhà

Bàn làm việc được bố trí khéo léo trong phòng ngủ không chỉ phát huy công năng sử dụng diện tích nhà mà còn thuận tiện cho chủ nhân.

Đây là căn phòng vui nhộn, sinh động, ấm áp nhưng vẫn đầy đủ không gian cho việc học, việc chơi của bé

Cuối tháng 6/2013, Phú Mỹ Hưng chào bán Building J đối diện công viên Sài Gòn Wonderland rộng đến 5,4 ha. Có thể nói, không dễ để có một nơi ở với cảnh quan công viên xanh mát như thế này ngay ở giữa trung tâm đô thị sầm uất. Vì vậy, dự đoán đợt mở bán Happy Valley này sẽ thu hút sự quan tâm của người dân. Bên cạnh đó, Happy Valley có mức giá tốt, lịch thanh toán dài hạn, ngân hàng rộng cửa cho vay sẽ giúp người mua giảm áp lực dòng tiền, thuận tiện sắp xếp tài chính để sở hữu được một nơi ở tốt, có thể đáp ứng các nhu cầu cuộc sống về mọi mặt. Diện tích căn hộ phổ biến từ 81-116 m2 cũng là yếu tố thuận lợi giúp người dân dễ lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính.

Sàn Giao Dch BĐS Phú M Hưng: (08) 5411-8888; (04) 3936-2640; www.phumyhung.com.vn

P.Nguyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.